Đường dây trộm cắp xe máy quy mô lớn bị triệt phá

Thứ tư - 12/11/2014 10:03
Đường dây trộm cắp xe máy quy mô lớn bị triệt phá Đường dây trộm cắp xe máy quy mô lớn bị triệt phá

Đường dây trộm cắp xe máy do Hồ Đức Thật và Lê Văn Thời cầm đầu tập hợp những thành phần có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy.

Chiều 11/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã bắt giữ 7 nghi phạm trong đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe máy gồm Hồ Đức Thật (39 tuổi), Lê Văn Thời (31 tuổi), Lê Đức Chung (17 tuổi), Trịnh Thị Tình (64 tuổi), đều trú tại huyện Thọ Xuân; Phạm Thị Nhung (29 tuổi), Phạm Văn Tùng (24 tuổi) và Nguyễn Bá Thạch (25 tuổi), đều trú tại huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Đường dây trộm cắp xe máy quy mô lớn bị triệt phá 1

Nhóm nghi phạm bị bắt cùng tang vật vụ án. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp.

Nhà chức trách thu giữ 8 xe máy tang vật cùng nhiều dụng cụ liên quan hành vi phạm pháp của nhóm này như vam phá khóa, kìm cộng lực, mỏ lết, búa rìu...

Theo tài liệu của cơ quan công an, đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe máy này tập hợp chủ yếu những kẻ có nhiều tiền án, tiền sự và nghiện ma túy. Các nghi phạm này đã cấu kết với một số người ở các huyện khác để trộm cắp tài sản, chủ yếu là xe máy sau đó mang đi tiêu thụ ở nhiều địa bàn trong và ngoài tỉnh, thậm chí mang sang Lào.

Từ tháng 6 đến nay, đường dây này đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy tại nhiều huyện, thị, thành phố trên địa bàn Thanh Hóa.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Lam Sơn

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 24,269
  •   Tháng hiện tại 56,819
  •   Tổng lượt truy cập 130,478,904