Đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát vì nghi ngoại tình

Thứ năm - 14/01/2016 09:09
Đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát vì nghi ngoại tình Đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát vì nghi ngoại tình

Nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác, Lực gây sự và dùng lưỡi lê đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 13/1, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã xử phạt Nguyễn Bá Lực (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình) tù chung thân về tội Giết người.

Đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát vì nghi ngoại tình 1
Lực trước vành móng ngựa. Ảnh: K.T.

Theo cáo trạng, bị cáo này và chị Linh (27 tuổi) là vợ chồng, chung sống tại huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Ngày 12/5/2015, anh ta chở Linh cùng con trai đến nhà chị ruột ở phường An Lạc A, quận Bình Tân chơi. Sau đó, Lực đến nhà anh trai gần đó lấy một số đồ đạc, trong đó có con dao lê tự chế.

Tối hôm đó, anh ta gọi bạn đến nhà uống rượu, còn chị Linh cùng người nhà chồng đi chơi. Khoảng 23h cùng ngày, mọi người về nhà ngủ, còn Lực ngồi uống rượu đến 2h hôm sau.

Sau khi người bạn về, thanh niên này vào phòng ngủ và cự cãi với Linh vì cho rằng vợ ngoại tình. Anh ta rút lê tự chế đe dọa, người vợ hoảng sợ bỏ chạy liền bị Lực đâm vào lưng. Tiếp đó, hung thủ đâm nhiều nhát đến khi nạn nhân gục xuống.

Lực định đâm vào người mình tự sát nhưng bị người nhà phát hiện, giằng lấy lưỡi lê. Anh ta chạy xuống bếp lấy 3 dao đâm tiếp một nhát vào người Linh rồi tự đâm vào mình.

Lúc này, người nhà gọi dân phòng đến hỗ trợ nhưng chị Linh đã chết. Hung thủ được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu và bị công an bắt giữ khi xuất viện.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 24,658
  •   Tháng hiện tại 84,691
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,776