Đã xác định được các đối tượng đấu súng ở Nghệ An

Thứ năm - 06/11/2014 09:52
Đã xác định được các đối tượng đấu súng ở Nghệ An Đã xác định được các đối tượng đấu súng ở Nghệ An

Liên quan đến vụ đấu súng ngày 4/11/2014 tại TP Vinh (Nghệ An), theo điều tra ban đầu, hiện nay lực lượng công an đã xác định một số đối tượng liên quan và đang khẩn trương truy bắt.

Trước đó vào tối ngày 4/11, một nhóm thanh niên đi ô tô đến số nhà 56 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An và gõ cửa. Sau vài phút, trong nhà xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ. Theo người dân chứng kiến, tiếp sau đó có vài tiếng súng và một nhóm thanh niên chạy lên ô tô bỏ trốn.

Vụ nổ súng đã khiến chị Hằng (32 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai người bị thương là công nhân vệ sinh thuộc công ty TNHH một thành viên Môi trường Nghệ An. Đến thời điểm này, một nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện, còn nữ công nhân bị vết thương nghiêm trọng do đạn hoa cải găm vào đã được phẫu thuật và đã qua cơn nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu, vụ đấu súng này có liên quan đến các băng nhóm xã hội đen. Do mâu thuẫn trong làm ăn nên đã dùng súng và các hung khí khác để gây án, thanh toán lẫn nhau. Nhưng khi nã đạn không may trúng vào hai công nhân vệ sinh môi trường đang làm việc trên đường.

Theo thông tin mới nhất, qua truy xét dấu vết nóng và bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và khẩn trương truy bắt.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 20,836
  •   Tháng hiện tại 83,802
  •   Tổng lượt truy cập 129,667,571