Ăn mặc sexy vào quán karaoke tìm khách mua dâm

Thứ bảy - 02/01/2016 19:57
Ăn mặc sexy vào quán karaoke tìm khách mua dâm Ăn mặc sexy vào quán karaoke tìm khách mua dâm

Ngọc ăn mặc sexy la cà tới các quán karaoke để tìm khách mua dâm, ra giá 3 triệu đồng một lần, qua đêm khoảng 7 triệu...

Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Ngọc (20 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn) và Cao Thị Hoài (22 tuổi, trú huyện Diễn Châu) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, ngày 28/12/2015, Cục Cảnh sát hình sự và Công an Nghệ An bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại trên đường Mai Hắc Đế, thành phố Vinh.

Tại phòng bên cạnh, cảnh sát phát hiện Ngọc đang nằm chờ khách mua dâm xong để đòi tiền môi giới. 

Ăn mặc sexy vào quán karaoke tìm khách mua dâm 1

Vẻ ngoài bắt mắt của hai “Má mì” Ngọc và Hoài.

Ngọc khai môi giới mại dâm cho hai người đàn ông với giá 3 triệu đồng một lần một người. Do Ngọc chỉ gọi được một "đào" nên nhờ Hoài điều thêm một cô gái khác sau khi đã “cắt” 800.000 đồng. Ngoài tiền đó, Ngọc còn yêu cầu khách trả riêng cho cô ta 5 triệu đồng tiền công môi giới.

Nhà chức trách cho hay, để duy trì đường dây gái gọi, hàng ngày Ngọc và Hoài thường xuyên ăn mặc diện, váy ngắn đến các quán karaoke ở thành phố Vinh tìm khách, ra giá 500.000 đồng một lượt ngồi hát cùng. Nếu khách có nhu cầu mua dâm, Ngọc báo giá 3 triệu đồng một lần, qua đêm giá 7 triệu đồng.

Theo cảnh sát, Ngọc ngoài việc môi giới mại dâm còn nhận lời đi hát với khách giá 2 triệu đồng một lần và bán dâm giá 3 triệu đồng.

Theo Công an nhân dân

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 12,999
  •   Tháng hiện tại 800,515
  •   Tổng lượt truy cập 130,384,284