Xe siêu sang Bentley nhanh nhất ra mắt thị trường Trung Đông

Thứ ba - 02/06/2015 18:38
Xe siêu sang Bentley nhanh nhất ra mắt thị trường Trung Đông Xe siêu sang Bentley nhanh nhất ra mắt thị trường Trung Đông

Mulsanne Speed sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ và được đánh giá là mẫu sedan siêu sang nhanh nhất trên thị trường.

Xe siêu sang Bentley nhanh nhất ra mắt thị trường Trung Đông 1
Bentley Mulsanne Speed chính thức có mặt tại khu vực Trung Đông. Ảnh: GTSpirit.

Quê hương của những đại gia dầu mỏ như UAE và Ả-Rập Xê-út là thị trường đầy tiềm năng đối với thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng Bentley. Năm 2014, hãng xe Anh Quốc đạt mức tăng trưởng 7% tại đây. Chính vì vậy, Bentley không bỏ lỡ cơ hội tung ra các phiên bản đặc biệt để lôi kéo khách hàng ở vùng đất tiềm năng này.

Bentley Mulsanne Speed là sản phẩm mới nhất dành cho thị trường Trung Đông. Đây được xem là mẫu sedan siêu sang nhanh nhất trên thế giới. Ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014, Mulsanne Speed được trang bị động cơ V8 6.75L, tăng áp kép, sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Trong khi đó, phiên bản Mulsanne tiêu chuẩn chỉ có sức mạnh 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Mẫu sedan của Bentley sử dụng hộp số 8 cấp tự động, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Xe siêu sang Bentley nhanh nhất ra mắt thị trường Trung Đông 2
Thiết kế của dòng xe Mulsanne khó lẫn với những mẫu sedan khác của Bentley. Ảnh: GTSpirit.

Hệ thống khung gầm và hệ thống treo của Mulsanne Speed được thiết kế mang lại sự ổn định cao nhất cho xe. Chính vì vậy, khi chạy ở chế độ Sport, xe không hề có hiện tượng rung lắc. Chế độ lái này cũng sẽ thiết lập hệ thống treo cứng và phản ứng của vô lăng tốt hơn cho người lái. Ngoài ra, Mulsanne Speed còn có chế độ lái Comfort và Bentley.

Trong điều kiện không cần sử dụng toàn bộ công suất của động cơ, Mulsanne Speed sẽ chuyển sang chế độ chạy như động cơ V4 để giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Kiểu dáng của Mulsanne Speed không có sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Người dùng có thể tùy chọn 4 màu sắc khác nhau. Trang bị tiêu chuẩn cho xe là bộ la-zăng hợp kim, kích thước 21 inch. Tại thị trường Trung Đông, Mulsanne Speed có giá khoảng 435.000 USD.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 13,343
  •   Tháng hiện tại 45,893
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,978