Xe điện của Ducati sẽ trông như thế nào?

Thứ ba - 29/12/2015 05:27
Xe điện của Ducati sẽ trông như thế nào? Xe điện của Ducati sẽ trông như thế nào?

Trong khi các nhà sản xuất môtô lớn trên thế giới như KTM, Kawasaki hay Harley-Davidson đã giới thiệu về những mẫu xe điện trong tương lai thì Ducati vẫn hoàn toàn giữ bí mật.

Xu hướng xe điện thay thế các loại động cơ đốt trong sẽ diễn ra trong vài thập kỷ tới, bởi nguồn nhiên liệu hóa thạch sắp cạn kiệt. Tuy nhiên ngày đó vẫn còn khá xa, chính vì vậy các hãng xe máy không mặn mà với dự án xe điện.

Trong khi Harley-Davidson giới thiệu chiếc cruiser Live Wire chạy điện đầu tiên của hãng, khiến mọi người nghĩ mọi thứ đã thay đổi. Bởi Harley-Davidson được xem là nhà sản xuất bảo thủ nhất thế giới, cuối cùng cũng thay đổi.

Xe điện của Ducati sẽ trông như thế nào? 1
Thiết kế xe điện Ducati của Paolo Tesio. 

Điều đó cho thấy dù sớm hay muộn thì xe điện vẫn sẽ trở thành xu hướng trong tương lai, khi các loại động cơ đốt trong bị cấm.

Chính vì vậy, người hâm mộ chờ đợi để xem hình dáng một chiếc Ducati chạy điện sẽ như thế nào. Tuy nhiên đáp lại mong mỏi đó, hãng xe Italy dường như “chết lặng” và không có bất kỳ động thái nào cho thấy hãng sẽ sản xuất xe điện.

Các nhà sản xuất như KTM, Kawasaki hay Harley-Davidson đã thảo luận công khai về tương lai xe điện, trong khi những hãng khác lại thích giữ bí mật. Ducati thuộc thể loại thứ hai, chính vì vậy những tin đồn hầu như không có.

Xe điện của Ducati sẽ trông như thế nào? 2
Chiếc xe khiến ta liên tưởng tới những mẫu xe trong phim viễn tưởng. 

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa các nhà thiết kế không thể tưởng tượng ra một chiếc superbike điện của Ducati.

Nhà thiết kế Paolo Tesio đã tạo ra hình mẫu Ducati trong tương lai thông qua những nét vẽ của mình. Không giống những nhà thiết kế khác, thường chỉ tạo ra hình ảnh thiết kế ảo, Paolo thường làm mô hình thực tế những thiết kế của mình, vì vậy người dùng cùng chờ đợi nguyên mẫu chiếc xe trong một ngày không xa.

Mặc dù chiếc xe không đại diện được nhiều đường nét trên Ducati, nhưng điều đó cũng giúp trí tưởng tượng bay bổng. Biết đâu kiểu thiết kế này lại thịnh hành trong tương lai?


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 554
  •   Tháng hiện tại 252,372
  •   Tổng lượt truy cập 130,674,457