FSK125 - khóa chống trộm xe máy hiệu quả

Thứ ba - 29/12/2015 06:00
FSK125 - khóa chống trộm xe máy hiệu quả FSK125 - khóa chống trộm xe máy hiệu quả

Nạn trộm cắp xe gắn máy diễn ra khá thường xuyên khiến nhu cầu sử dụng thiết bị chống trộm xe máy tăng cao để đàm bảo an toàn tài sản, phương tiện đi lại cho người dùng.

Thị trường hiện nay có nhiều loại khóa chống trộm xe máy với đa dạng cấu tạo, chức năng, chất lượng, giá thành và nguồn gốc xuất xứ cũng rất khác nhau.

Mỗi loại khóa đều mang lại những tác dụng riêng, làm tăng thêm độ an toàn cho xe ở một mức độ nhất định. Trong đó, sau một thời gian đủ dài xuất hiện trên thị trường, loại khóa chống trộm xe máy bằng thẻ từ thông minh hay còn gọi là khóa xe máy thông minh đã lấy được lòng tin của người dùng.

FSK125 - khóa chống trộm xe máy hiệu quả 1

Một sản phẩm khóa xe máy thông minh được phát triển và sản xuất bởi công ty của Việt Nam đang được khách hàng đánh giá có độ tin cậy cao là FSK125.

FSK125 sử dụng công nghệ nhận dạng thẻ từ cảm ứng thông minh. Mỗi thẻ chip từ chứa một mã số bảo mật riêng không bị trùng lặp và thẻ chip đó không thể làm giả hay copy, thẻ chip thông minh dùng pin vĩnh viễn nên không phải thay pin như các loại khóa điện tử khác.

Khi lắp khóa, nếu xe bị mở khóa, ngay lập tức thiết bị hoạt động và kiểm tra sự xuất hiện của thẻ chip hợp lệ. Nếu thiết bị chủ nhận diện thấy thẻ chip hợp lệ sẽ cho phép nổ máy, xe trở về trạng thái hoạt động bình thường. Nếu không có thẻ chip hợp lệ (mở khóa trái phép) thiết bị sẽ không cho xe nổ máy và sau 5 giây sẽ điều khiển còi xe phát âm thanh cảnh báo.

Ưu điểm của FSK125 là thiết bị hoạt động ổn định, độ bảo mật cao, sử dụng thuận tiện, tự động khóa sau khi tắt ổ khóa điện của xe, người dùng không cần bất kỳ thao tác bấm nút nào.

Một ưu điểm rất lớn của sản phẩm là thiết bị này không can thiệp thay đổi hệ thống điện của xe khi hoạt động, không tiêu hao điện của xe khi nghỉ như một số loại khóa khác, lắp đặt đơn giản dễ dàng.

FSK125 - khóa chống trộm xe máy hiệu quả 2

Khi lắp khóa xe máy thông minh lên xe, khách hàng vẫn sử dụng ổ và chìa khóa của xe như cũ, chỉ cần đeo thêm một thẻ chip thông minh nhỏ như chiếc đồng xu vào chùm chìa khóa đang dùng.

Thông tin chi tiết về khóa xe máy thông minh tại đây .



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 217
 
  •   Hôm nay 31,889
  •   Tháng hiện tại 251,666
  •   Tổng lượt truy cập 130,673,751