Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam

Thứ hai - 11/01/2016 20:45
Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam

Chiếc Range Rover Autobiography trục cơ sở dài, màu xanh tán sắc vừa xuất hiện tại Việt Nam với giá đồn thổi lên đến 10 tỷ đồng.

Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam 1
Không giống với những phiên bản màu trắng hay đen thường thấy, mẫu Range Rover Autobiography LWB Black Edition vừa xuất hiện tại Huế mang màu xanh tán sắc. Theo đó, ở những góc khác nhau hoặc khi được ánh nắng mặt trời chiếu vào, chiếc xe có thể cho màu sắc khác nhau. Đây được cho là phiên bản màu duy nhất tại Việt Nam bên cạnh những màu lạ xuất hiện trong thời gian qua như ghi xám. 
Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam 2
Land Rover chỉ sản xuất khoảng 100 chiếc Range Rover Autobiography LWB Black Edition. Trong đó, có tới 25 chiếc màu trắng. Các phiên bản còn lại mang màu sắc khác nhau và có thể do chủ nhân yêu cầu nhà sản xuất làm riêng theo phong cách cá nhân. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn tới việc khó khăn trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa nếu xảy ra lỗi hoặc sự cố như xước xe thường xảy ra tại Việt Nam. 
Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam 3
So với bản tiêu chuẩn, Range Rover LWB dài hơn 140 mm nên khoảng không gian bên trong xe thoải mái hơn ở hàng ghế sau. Chiếc xe cũng mang dáng hình vững chãi và đầm hơn so với phiên bản tiêu chuẩn được sản xuất hàng loạt số lượng nhiều. 
Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam 4
Sức mạnh của Range Rover Autobiography LWB Black Edition vẫn tới từ khối động cơ siêu nạp, dung tích 5.0L, V8, sản sinh công suất cực đại 510 mã lực. Đây cũng là dòng SUV được cho là đắt hàng đầu tại Việt Nam với giá lên tới khoảng 10 tỷ đồng. 
Range Rover xanh tán sắc duy nhất ở Việt Nam 5
Hình ảnh chi tiết của chiếc Range Rover xanh tán sắc trước khi về Việt Nam. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 216
 
  •   Hôm nay 18,744
  •   Tháng hiện tại 112,860
  •   Tổng lượt truy cập 130,534,945