Mua nhà ở Dubai được tặng Lamborghini Huracan

Thứ hai - 11/01/2016 20:57

Chiếc siêu xe Ý được mang ra làm "mồi câu" các khách hàng bất động sản tại Dubai.

Để có thể nhận được món quà đắt đỏ và nằm trong niềm mơ ước của nhiều người này, bạn cũng phải là người có thể chi ra khoản tiền khổng lồ cho một căn biệt thự tại Dubai. 

Cụ thể, hãng buôn bất động sản Damac Properties vừa tuyên bố sẽ tặng miễn phí một chiếc Lamborghini Huracan cho ai có thể đáp ứng được tiêu chí họ đề ra. Tiêu chí là mua được một trong những căn hộ hoặc biệt thự được chỉ định có giá từ 188.400 USD trở lên (tương đương 4,2 tỷ đồng). Tất nhiên, điều quan trọng nhất là chiếc Huracan sẽ chỉ dành cho khách hàng mua căn đắt nhất.

Số nhà được chỉ định là loạt villa, biệt thự và căn hộ cao cấp có mặt tiền hướng ra sân golf ở Akoya. Sẽ có hàng loạt dịch vụ cao cấp dành cho các khách hàng VIP kèm theo. 

Ngoài chiếc Huracan 2016, các khách hàng của Damac Properties sẽ có thể nhận được các mẫu xe sang như BMW 730i, BMW X6 xDrive35i tùy theo giá nhà mà họ có thể chi trả. Điều kiện tiên quyết là khách hàng sẽ phải đặt cọc trước 20% giá trên hợp đồng. 

Chương trình mua nhà tặng siêu xe gây sốc này diễn ra trong vòng một tháng, từ 1/1 tới 1/2. 

Trước đó, những nhà buôn bất động sản tại Dubai cũng từng lấy Lamborghini Aventador Roadster làm chiêu dụ các khách hàng siêu giàu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 237
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 9,337
  •   Tháng hiện tại 195,249
  •   Tổng lượt truy cập 130,617,334