Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm

Thứ hai - 07/03/2016 16:46
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm

Những kỹ năng biểu diễn môtô mạo hiểm được các tay lái trẻ từ Bắc vào Nam thể hiện thuần thục trong khuôn khổ vòng chung kết Motul Stunt Fest 2016.


Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 1
Được tổ chức lần thứ 4 liên tiếp, ngày hội trình diễn môtô mạo hiểm là sân chơi dành cho những biker trẻ có niềm đam mê với bộ môn này trên khắp cả nước.
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 2
Sau khi tổ chức các vòng loại khu vực phía Bắc và phía Nam, vòng chung kết diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, với sự góp mặt của 10 thí sinh xuất sắc nhất.
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 3
Các biker trẻ đã thể hiện hết khả năng của mình để mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trong vòng 3 phút. Bên cạnh đó, màn trình diễn của các biker cũng mang lại nhiều giây phút sôi động cho người xem.
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 4
Nhiều loại xe đã được các tay lái trẻ sử dụng cho màn trình diễn mạo hiểm. Từ những mẫu có dung tích xi-lanh nhỏ như Honda MSX cho đến nhiều xe có phân khối lớn hơn đều được các biker làm chủ khá thành thục với nhiều động tác khó.
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 5
Đây là một bộ môn còn khá mới mẻ với những người mê xe tại Việt Nam. Để có thể biểu diễn thuần thục các tình huống mạo hiểm, những tay lái trẻ phải trải qua quá trình tập luyện vất vả và có thể gặp chấn thương bất cứ lúc nào. 
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 6
Thành quả của quá trình luyện tập vất vả được thể hiện ở sự điêu luyện trong các tình huống làm chủ chiếc xe máy, mang đến cho người xem nhiều phấn khích.
Biker Việt thi tài trình diễn xe mạo hiểm 7
Mặc dù vậy, phần dự thi của các thí sinh tại Motul Stunt Fest 2016 không phải ai cũng hoàn hảo. Nhiều tình huống các thí sinh rớt nài khi thực hiện các pha biểu diễn trên sân. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
 
  •   Hôm nay 32,089
  •   Tháng hiện tại 743,497
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,266