Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6?

Thứ ba - 17/02/2015 03:37
Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6? Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6?

Dân trí Dù còn gây nhiều tranh cãi, nhưng thực tế là thể loại crossover-coupe đang dần thuyết phục được thị trường. BMW đã đi đầu với mẫu X6, rồi sau đó là X4; Mercedes có GLE Coupe, và Audi có thể cũng nhập cuộc. Tiếp theo là hãng nào? Theo Top Gear, đó sẽ là Bentley.

Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6? 1

Giống như Jaguarvà Maserati, hãng xe siêu sang Anh quốc cũng rục rịch tung ra mẫu xe thể thaoviệt dã (SUV) đầu tiên của mình, mang tên Bentayga. Tuy nhiên, có vẻ như đóchưa phải là tất cả. Sau cuộc trao đổi với CEO Wolfgang Dürheimer của Bentley -người cho rằng phân khúc crossover hạng sang sẽ phát triển lấn át thể loại coupe,mui trần và sedan, thì tạp chí Top Geartin rằng hãng xe siêu sang Anh quốc này đang cân nhắc khả năng cho ra đời một mẫucrossover-coupe kiểu BMW X6.

Theo kế hoạch, mẫuBentayga sẽ ra mắt vào năm sau, nên có thể sớm nhất là năm 2019, Bentley sẽtung ra bản crossover-coupe. Đó là nếu dự án này được ban lãnh đạo công tythông qua - Bentley có thể sẽ đưa ra quyết định trong vòng một năm rưỡi tớiđây, theo Top Gear.

Tuy nhiên, còn mộtđiều hiện vẫn chưa rõ là Bentayga bản crossover sẽ thay thế mẫu crossover cỡ nhỏmà Bentley đang cân nhắc sản xuất, hay các dự án coupe 4 cửa hoặc xe thể thaođược cho là cũng đang trong kế hoạch.

Nhật Minh

Theo Top Gear

Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6? 2 Bentley sẽ làm xe giống kiểu X6? 3


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 15,822
  •   Tháng hiện tại 48,372
  •   Tổng lượt truy cập 130,470,457