Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R

Thứ ba - 17/02/2015 00:55
Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R

Dân trí Honda đang làm gì với sự ra mắt của chiếc xe thể thao Civic Type R khi mà công bố nhỏ giọt các hình ảnh của mẫu xe này.

Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 1
Honda Civic Type R tại Paris Motor Show 2014

HondaCivic Type R được phát triển dựa trên chiếc Concept từng được Honda ra mắt tạiGeneva Motor Show và Paris Motor Show 2014. Và bây giờ Honda đã công bố hìnhảnh của cản trước, la zăng và cụm đồng hồ đo của mẫu xe này. 

Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 2

HondaCivic Type R Concept được phát triển dựa trên cảm hứng của mẫu xe đua thực thụ,được tạo điểm nhấn bởi hệ thống cản trước, cản sau, ốp hông hầm hố, hệthống ống xả kép và cánh lướt giócỡ lớn được trang bị ở sau xe. Hệ thống gầm xe được thiết kế phẳng, cản trướccủa xe được thiết kế khá hầm hố.
Cụm đồng hồ của chiếc Civic Type R nổi bật với tông màu đỏ. Chế độ lái +R khikích hoạt nút +R hệ thống sẽ điều chỉnh độ cứng của giảm xóc, hệ thống lái cũngnhư khả năng tăng tốc của xe.

Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 3

Hệthống tay lái của mẫu xe này được bọc da với đường chỉ khâu đỏ tạo điểm nhấn,bộ mâm hợp kim 19 inch với thiết kế bắt mắt, vòm bánh xe được thiết kế thấp hơn,và đương nhiên hệ thống phanh đi kèm do Brembo cung cấp

Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 4

HondaCivic Type R Concept được trang bị hệ thống động cơ 2.0L i-VTEC tăng áp kép, 4xy lanh, sản sinh công suất 280 mã lực (tăng 80 mã lực so với phiên bản Type Rtiêu chuẩn), đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Honda Civic TypeR Concept cũng được trang bị hệ thống cơ khí mới có tên “steer axis”, được bổsung vào hệ thống treo trước để hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mô men xoắn khiếnxe bị văng khi tài xế tăng tốc đột ngột. 

Như Phúc
Tổng hợp

Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 5 Honda tiết lộ hình ảnh Civic Type R 6 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 14,711
  •   Tháng hiện tại 47,261
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,346