Taylor Swift suýt khóc khi nghe thí sinh The Voice Mỹ hát

Thứ sáu - 07/11/2014 02:04
Taylor Swift suýt khóc khi nghe thí sinh The Voice Mỹ hát Taylor Swift suýt khóc khi nghe thí sinh The Voice Mỹ hát

Đó là cảm nhận của vị nữ cố vấn xinh đẹp khi tham gia tập luyện cùng thí sinh.

Kết thúc vòng Đối đầu, các huấn luyện viên đã chọn ra được 32 gương mặt xuất sắc để bước tiếp vào vòng Đo ván. Ở vòng thi này, các thí sinh vẫn sẽ thi đấu theo cặp nhưng mỗi người sẽ thể hiện một ca khúc tự chọn khác nhau. Luật cướp thí sinh vẫn được duy trì, theo đó, mỗi huấn luyện viên nắm trong tay một quyền cướp thí sinh duy nhất.

Taylor Swift đảm nhận vai trò cố vấn chung cho cả bốn đội. Cô tỏ rất thân thiện với các thí sinh, đưa ra những lời khuyên và góp ý kịp thời giúp họ khắc phục những điểm yếu và tự tin hơn với phần thể hiện của bản thân. Taylor Swift không ít lần bày tỏ sự thán phục trước giọng hát của các thí sinh mùa giải năm nay.

Taylor Swift suýt khóc khi nghe thí sinh The Voice Mỹ hát 1
Taylor Swift suýt khóc khi nghe thí sinh The Voice Mỹ hát 2
Taylor Swift nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh.

Nữ ca sĩ khá ấn tượng với giọng hát của Damien, một thành viên của đội Adam. Lắng nghe thí sinh này hát How Do I Live trong lúc tập luyện, Taylor đã phải thốt lên: “Bạn thật tuyệt vời, tôi đã suýt khóc đấy”. Những ca khúc với giai điệu êm dịu, nhẹ nhàng luôn là thế mạnh của Damien. Đối đầu với Damien là Toia Jones. Cô đã khuấy động sân khấu với Crazy in Love, một ca khúc của Beyonce. Gwen, Blake và nhất là Pharrell tỏ ra đầy phấn khích. Pharrell thậm chí còn nhún nhảy và hát theo thí sinh. Adam chốt lại với phần thắng nghiêng về Damien bởi anh thích giọng hát và cách chọn bài của Damien.

Đội Blake ra quân với cặp thí sinh James David Carter và Griffin. James vẫn trung thành với dòng nhạc đồng quê. Đó là lý do anh chọn You’ve Got a Friend. Trong khi đó, Griffin lựa chọn một trong những bản hit của Justin Bieber có tên As Long as You Love Me. Griffin được đánh giá cao bởi khả năng hát những nốt cao tuy nhiên ca khúc của Justin Bieber không giúp anh khoe được thế mạnh đó. Sau khi tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, Blake đã chọn James và để Griffin ra về.

Video

James David Carter - You've Got a Friend

James David Carter thể hiện You've Got a Friend.

Jessie Pitts lựa chọn Your Song, phiên bản của Ellie Goulding để thi đấu và Blake hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Đối thủ của cô, Tanner Linford lựa chọn Calling All Angels và theo Adam, giọng ca thí sinh này đã trưởng thành hơn và “men” hơn nhiều so với những vòng trước. Nhận thấy Jessie có khả năng tiến xa hơn Tanner, Blake đã trao quyền đi tiếp cho Jessie Pitts.

Video

Jessie Pitts - Your Song

Jessie Pitts thể hiện Your Song.

Katriz Trinidad, một trong những thí sinh triển vọng nhất của đội Pharrell đã chọn Superwomen để đấu lại Danica Shirey cùng bản tình ca bất hủ Saving All My Love for You. Không có quá nhiều điều phải bàn cãi về kỹ thuật của hai thí sinh này. Tuy nhiên nếu xét về mặt cảm xúc, Danica là người truyền tải tốt hơn. Cô tâm sự khi hát ca khúc đó, người cô nghĩ đến đầu tiên là vị hôn phu của mình. “Búp bê 15 tuổi” Katriz Trinidad, dù được Adam và Gwen dành nhiều lời khen, cuối cùng cũng phải dừng chân sau khi Pharrell xướng tên Danica Shirey.

Video

DaNica Shirey - Saving All My Love for You

DaNica Shirey thể hiện Saving All My Love for You.

Tiết mục được mong đợi nhất trong đêm là phần thi của cặp thí sinh Luke Wade và Taylor Phelan (đội Pharrell), hai thí sinh đã khiến cả 4 ghế đỏ quay lại ở vòng Giấu mặt. Luke hát Rich Girl, một ca khúc đậm chất soul còn Taylor lại thử sức với Rather Be, một bản nhạc vô cùng sôi động. Phần trình diễn xuất sắc của hai thí sinh đã thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên. Adam khẳng định chắc nịch sẽ không có ai phải ra về vì người thua cuộc trong trận chiến này sẽ vào đội của anh. Ngay khi Pharrell gọi tên Luke Wade, đèn Steal đã sáng ở vị trí của Adam, Gwen và sau đó là Blake. Taylor Phelan chọn về đội của Adam.

Video

Luke Wade - Rich Girl

Luke Wade thể hiện Rich Girl.

Video

Taylor Phelan - Rather Be

Taylor Phelan thể hiện Rather Be.

Một thí sinh khác cũng được cứu trong tập thi này là Sugar Joans (đội Gwen). Cô đã được huấn luyện viên Pharrell cứu sau khi bị Bryana Salaz hạ đo ván.

Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào tối 28/10 (giờ địa phương).

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 23,676
  •   Tháng hiện tại 23,676
  •   Tổng lượt truy cập 128,621,854