Taylor Swift bị á quân X Factor chê hát mãi về tình cũ

Thứ sáu - 07/11/2014 02:04
Taylor Swift bị á quân X Factor chê hát mãi về tình cũ Taylor Swift bị á quân X Factor chê hát mãi về tình cũ

Olly Murs – á quân của mùa thi X Factor Anh Quốc năm 2009 - vừa lên tiếng chê bai ca khúc mới "Out of The Woods" của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Hôm 14/10, Taylor Swift vừa tung ra Out of The Woods – bài hát nằm trong album mới sắp phát hành 1989. Ngay lập tức không ít khán giả và báo giới cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp viết ca khúc này từ cảm hứng với anh bạn trai cũ – Harry Styles của nhóm One Direction. Nhiều người chỉ ra những chi tiết như “tháng 12 năm ngoái”, “chiếc vòng cổ”,… đều liên quan đến chuyện tình ngắn ngủi của cô. Thời điểm Taylor cặp kè với Harry là từ tháng 12/2012 và chia tay chỉ sau 3 tháng.

Taylor Swift bị á quân X Factor chê hát mãi về tình cũ 1
Taylor bị á quân X Factor - Olly Murs (bên phải) mỉa mai vì vẫn còn cay cú bạn trai cũ Harry Styles.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh radio 2DayFM của Úc hôm 16/10, nam ca sĩ người Anh Olly Murs - á quân của X Factor 2009 thẳng thắn chê bai nội dung của Out of The Woods. Olly cho rằng nhạc phẩm mới của Taylor vẫn chỉ là ca khúc rên rỉ về mối tình cũ. Olly nhắn gửi với Taylor: “Thôi nào Taylor, bỏ qua chuyện cũ đi. Hãy viết thứ gì mới mẻ và không nhắc về Harry nữa. Cầu Chúa cho cậu ấy, đã gần hai năm rồi mà cậu ấy vẫn bị chỉ trích”. Không dừng lại ở đây, nam ca sĩ 30 tuổi còn “chế” lại lời của ca khúc Out of The Woods. Olly Murs là bạn bè với nhóm nhạc của Harry. Trước đó, công chúa nhạc đồng quê đã viết về thành viên One Direction qua I Knew You Were Trouble

Taylor Swift bị á quân X Factor chê hát mãi về tình cũ 2
Nữ ca sĩ chưa nguôi nỗi đau với Harry.

Taylor mặc dù không trực tiếp thừa nhận Out of The Woods nói về Harry mà cô chỉ ẩn ý nói rằng bài hát kể về một mối quan hệ trong quá khứ khiến cô từng rất khổ sở. Kể từ sau Harry Styles, Taylor chưa từng hẹn hò với người mới và điều này không khiến cô phiền lòng.

Sắp tới, Taylor sẽ tung ra album thứ 5 1989 vào ngày 27/10.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 15,716
  •   Tháng hiện tại 15,716
  •   Tổng lượt truy cập 128,613,894