Sơn Tùng M-TP tung ca khúc vừa chiến thắng The Remix

Thứ ba - 03/02/2015 20:29

Nam ca sĩ cũng cho rằng, tập trung vào chiêu trò trình diễn trên sân khấu sẽ làm lu mờ yếu tố âm nhạc cũng như chất nhạc trong ca khúc "Thái Bình mồ hôi rơi".

Khi nhận được chủ đề liveshow 2 The Remix - Non sông gấm vóc - với dòng nhạc chủ đạo là trance, Sơn Tùng M-TP đã nghĩ ngay đến quê hương Thái Bình. Đây là vùng đất đã dung dưỡng, nuôi lớn tình yêu thương của các thành viên trong gia đình nam ca sĩ dành cho nhau. Ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi sau đó được sáng tác dựa trên những chất liệu thật từ kí ức về vùng quê này.

Sau phần trình diễn trên sân khấu The Remix, Thái Bình mồ hôi rơi nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho ca khúc, Sơn Tùng M-TP cùng SlimV nhanh chóng hoàn thành bản master chính thức để gửi tới mọi người. Với sáng tác mới nhất của mình, Sơn Tùng M-TP mang tất cả cảm xúc và hình ảnh từ trái tim mình tới những người xa quê, xa gia đình mùa Tết. Hình ảnh chuyến xe tuyến Sơn La – Thái Bình, bánh cáy, những giọt mồ hôi của bố chính là những chi tiết thật nhất từ kí ức tuổi thơ của anh về vùng quê Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP chỉ mất 2 tiếng để hoàn thành ca khúc. Anh tâm sự, tình cảm dành cho Thái Bình trong anh chưa bao giờ thôi quay quắt kể từ khi vào miền Nam lập nghiệp. Mỗi lần đi diễn xa hoặc ra nước ngoài lưu diễn, có ai nhận ra giọng nói Thái Bình, anh rất mừng và hãnh diện vì luôn dành một tình cảm thiêng liêng và tự hào nhất dành cho quê hương.

Quay lại với The Remix, sau 2 đêm liveshow đầu tiên, Sơn Tùng M-TP vẫn trung thành với lựa chọn lối trình diễn đơn giản, không dàn dựng. Nam ca sĩ chia sẻ, anh muốn tập trung vào âm nhạc, vào điểm mạnh của các thành viên còn lại là producer Slim-V và DJ Trang Moon. Team của nam ca sĩ muốn theo đúng tinh thần của show Hoà âm và ánh sáng là đề cao sản phẩm âm nhạc chung từ sự kết hợp của 3 thành viên - ca sĩ, nhà sản xuất và DJ.

Video

'Thái Bình mồ hôi rơi' – Sơn Tùng M-TP

Giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” là người mở màn cho đêm The Remix 2.

Sơn Tùng M-TP cho rằng, nếu quá tập trung vào chiêu trò trình diễn trên sân khấu sẽ làm lu mờ yếu tố âm nhạc, cảm xúc của ca khúc, cũng như lu mờ vai trò của các đồng đội. Sơn Tùng M-TP hiểu đây là một sân chơi đề cao tính đội nhóm, vì thế anh muốn dành khoảng trống cho đồng đội cùng ghi bàn chứ không muốn chỉ một mình tỏa sáng trên sân khấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 48,974
  •   Tháng hiện tại 251,303
  •   Tổng lượt truy cập 133,335,051