"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing

Thứ ba - 03/02/2015 19:28
"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing "Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing

Vừa ra mắt không bao lâu, “Làm cha” của Hoài Lâm đã chễm chệ ở vị trí quán quân bảng xếp hạng Zing Mp3 khiến “Hai cô tiên” của 365 bị rớt hạng.

Sau 2 tuần lấn chiếm bảng xếp hạng MV của Zing Mp3, cuối cùng 365 cũng nhường ngôi cho đối thủ mới. Thay thế vị trí của nhóm nhạc điển trai không ai khác chính là Hoài Lâm với MV thứ 2 của anh trong sự nghiệp ca hát. Nếu MV đầu tay Như những phút ban đầu là bản ballad dịu ngọt về tình yêu thì Làm cha lại khiến người xem phải khóc không ngừng với câu chuyện hết sức cảm động. Đặc biệt Hoài Lâm tự làm đạo diễn cho MV thứ 2 của anh và rất được người hâm mộ ủng hộ.

"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing 1

Hình ảnh đen nhẻm, gầy gò của Hoài Lâm trong MV mới.

Nếu so với các ca sĩ cùng trang lứa, Hoài Lâm không đi theo dòng chảy chung, anh tách mình khỏi đám đông để tìm lối đi riêng lẻ. Làm cha không chỉ xúc động trong ca từ mộc mạc mà câu chuyện trong MV dù không mới nhưng cũng khiến khán giả phải rơi nước mắt theo. Vừa ra mắt không bao lâu, Làm cha của con nuôi Hoài Linh đã đánh chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng MV khiến Hai cô tiên của nhóm 365 tụt xuống ngôi vị á quân.

"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing 2

Nhóm 365 rớt xuống vị trí á quân.

Hương đêm bay xa của Hari Won theo đó cũng rớt xuống ngôi thứ 3. Hương Giang Idol nhảy lên một bậc cùng MV Từ ngày mai em sẽ khác khi chiếm giữ hàng 4. Khởi My mất thêm 2 hạng vì MV Anh ở đâu của cô rơi xuống vị trí thứ 5. Vì tạm biệt là từ buồn nhất của Hamlet Trương có mặt ở hạng 6.

Tuần này hạng mục MV xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới. Đặc biệt trong không khí xuân đang về, có khá nhiều MV về Tết. Mùa xuân trở về của Sơn Ngọc Minh và Hari Won chiếm giữ ngôi thứ 7. Xuân hạnh phúc với sự góp mặt của Hà Hồ - Thanh Hằng – Hoàng Anh chễm chệ ở vị trí thứ 8. MV Anh nợ em một hạnh phúc của Lâm Chấn Khang xếp ở hàng 9. Khép lại top 10 tuần này thuộc về MV Thiên duyên tiền định – nhạc phim Tây Du Ký hậu truyện qua giọng hát của Khởi My.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, dù gây nên nhiều ý kiến trái chiều nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn chứng tỏ sức hút không ngừng của anh. Lần thứ 2 liên tiếp, ca sĩ điển trai dẫn đầu hạng mục này cùng hit Không phải dạng vừa đâu . Mặc dù không ít người cho rằng ca khúc mới của giọng ca gốc Thái Bình không thể so sánh với Giữ em đi của Thùy Chi nhưng với lượng fan hùng hậu cùng sức lan tỏa mãnh liệt, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng. Thùy Chi đành ngậm ngùi giữ lấy vị trí á quân cùng Giữ em đi

"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing 3

Sơn Tùng M-TP...

"Làm cha" của Hoài Lâm đánh bại nhóm 365 trên BXH Zing 4

... gây tranh cãi khi soán ngôi Thùy Chi.

Mùa xa nhau của Emily đang có phản hồi tích cực từ người nghe nên ca khúc này đã nhảy lên bậc 3. Hương đêm bay xa của Hari Won rớt xuống vị trí thứ 4. Có khi của Hoài Lâm cũng nhận được sự ưu ái khi nhảy lên hàng 5. Yêu thương muộn màng của Minh Vương M4U – Thùy Chi tụt xuống ngôi thứ 6. 

Màn kết hợp giữa Bùi Anh Tuấn – Dương Hoàng Yến trong ca khúc Đã từng đang có dấu hiệu tăng khi có mặt ở hạng 7. Em làm gì tối nay của Khắc Việt tiếp tục hạ nhiệt, chỉ còn đứng ở bậc 8. Bùi Bích Phương chiếm giữ hàng kế tiếp với Giúp em trả lời những câu hỏi . Ông Cao Thắng khép lại top 10 ca khúc với hit Khi lòng tin lạc mất .

Xem bảng xếp hạng tuần 5 từ 26/1 – 1/2 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 402
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 400
 
  •   Hôm nay 54,513
  •   Tháng hiện tại 256,842
  •   Tổng lượt truy cập 133,340,590