Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân

Thứ bảy - 15/06/2019 18:53
Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân

Dân trí Sau một thời gian “im thin thít, lặn mất tăm”, cậu bé Quang Anh - Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã trở thành một thanh niên khác lạ. Cậu thú nhận, cậu đã mất quá nhiều thứ khi trở thành người nổi tiếng.

Nguyễn Quang Anh giành chiến thắng Giọng hát Việt nhí mùa đầu vào tháng 9/2013. Khi đó, cậu 12 tuổi và là thành viên đội vợ chồng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân 1

Quang Anh thời điểm đăng quang.

Cậu bé ghi dấu ấn với loạt ca khúc thuộc dòng dân gian đương đại như “Đá trông chồng” (Lê Minh Sơn), “Sắc màu” (Trần Tiến), “Chiếc khăn Piêu” (Doãn Nho)... đánh bại nhiều đối thủ cùng tầm như Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy...

Sau cuộc thi, cậu bé chuyển từ vùng quê nghèo Thanh Hóa lên Hà Nội để theo đuổi nghệ thuật. Nhận được nhiều lời mời đi diễn, Quang Anh chỉ đi hát ở những chương trình phù hợp lứa tuổi.

Năm 2014, cậu trình diễn nhiều hơn ở các sân khấu chuyên nghiệp. Quang Anh được ca sĩ Đan Trường mời hát trong liveshow “Vẫn mãi một nụ cười” và có chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên cùng Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Bằng Kiều...

Sau khi được Hồ Hoài Anh định hướng, Quang Anh thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khoa Jazz. Mẹ cậu cũng lên Hà Nội làm nhiều công việc khác nhau để chăm lo cho con trai.

Bẵng đi một thời gian khá dài, Quang Anh “lột xác” thành một thanh niên 18 tuổi đầy cá tính và bụi bặm. Từ việc đeo khuyên tai, khuyên cằm đến nhuộm tóc màu sáng và gu ăn mặc cũng “chất chơi hơn”.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân 2

Quang Anh thay đổi khá nhiều về ngoại hình.

Đỉnh điểm của việc thay đổi ngoại hình khiến nhiều người không nhận ra chính là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể, chiếc mũi tẹt của Quang Anh thời mới đăng quang đã không còn, thay vào đó là sống mũi cao với cánh mũi thon thả cùng gương mặt thanh tú.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Vì tầm vóc Việt” phát sóng trên VTV1 tối 13/6, Quang Anh lại tiếp tục gây ngỡ ngàng khi đã trở thành một chàng thanh niên điển trai với mái tóc nhuộm màu và giọng nói ồm ồm. Quang Anh cho biết, khi giành được ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, cậu rất vui sướng.

Cuộc sống của cậu cũng như cả gia đình thay đổi rất nhiều kể từ khi cậu trở thành một “ngôi sao nhí”. Cám dỗ cuộc sống nhiều hơn và cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải đối mặt với nhiều cám dỗ đến thế. Đặc biệt, cậu phải đối diện với nhiều lời nói không hay, nhiều lời ác ý… khiến cuộc sống có rất nhiều áp lực.

“Bản thân em xáo trộn đã đành nhưng gia đình cũng rất xáo trộn. Đang ở cuộc sống bình yên lại phải chuyển thành cuộc sống ồn ào. Mọi thứ đến quá nhanh mà mình lại không kiểm soát được.

Em từng trở về con số không sau khi đăng quang. Nghĩa là khi đăng quang, em có rất nhiều thứ nhưng cho đến hiện tại em lại trở về với con số không như ban đầu”, Quang Anh bộc bạch.

Nói về những điều đã được khi thành Quán quân, Quang Anh cho biết, đã có được nhiều mối quan hệ, được tiếp xúc với âm nhạc chuyên nghiệp, được đi đây đi đó nhiều hơn và được hiểu biết - mở rộng tư duy nhiều hơn.

“Cái mất lớn nhất đối với em có lẽ là mất đi một tuổi thơ khá hồn nhiên, trong trẻo và vô tư. Ở cái tuổi của em, đáng lẽ chỉ lo tập trung học hành và vui chơi nhưng em lại phải đi làm từ sớm, chịu nhiều áp lực từ công việc. Em phải kiếm tiền để phụ giúp gia đình và chăm lo cho cuộc sống của bản thân.

Trong 6 năm qua, có quá nhiều sự biến đổi chỉ có hai mẹ con biết và hai mẹ con tự vượt qua thôi chứ không có ai giúp được cả. Mẹ vẫn luôn đi theo em từng bước. Từ bé đến giờ mẹ bao giờ rời xa em một ngày nào. Em phấn đấu được như bây giờ là nhờ có mẹ làm chỗ dựa vững chắc ở phía sau”, Quang Anh xúc động tâm sự.

Sau thời gian “lặn mất tăm”, Quang Anh thú nhận mất quá nhiều thứ khi thành Quán quân 3

Quang Anh ở thời điểm hiện tại.

Quang Anh cho biết, ở thời điểm hiện tại, cậu đang theo học năm thứ 5/7 khoa Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Cũng có nhiều định hướng khác với mọi người. Đi chậm hơn và chắc hơn.

Nói về việc theo học ngành trống mà không phải ngành nhạc, Quang Anh cho biết, cậu nhận ra con người cậu luôn có tiết tấu bởi thế cậu muốn theo học một ngành nào đó có nhịp và chắc chắn.

“Ở thời điểm hiện tại, em đang rất may mắn khi có một ban nhạc là anh em trong trường. Anh em cũng giúp đỡ em rất nhiều. Em định hướng sau này sẽ vừa hoạt động độc lập, vừa hoạt động theo ban nhạc. Em cũng mong muốn ra được những sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác và ban nhạc của mình thể hiện”, Quang Anh nói.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
 
  •   Hôm nay 26,157
  •   Tháng hiện tại 729,640
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,844