Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu

Thứ sáu - 07/11/2014 02:05
Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu

Những ngôi sao nổi tiếng đã mắc sai lầm khiến họ xấu hổ và vẫn còn ngượng chín mặt khi nhớ đến.

Madonna

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 1

Madonna biểu diễn cực sung tại 2012 Super Bowl bắt đầu với một đạo quân võ sĩ giác đấu La Mã và kết thúc bằng lời kêu gọi hòa bình được viết bằng ánh sáng.

Tuy nhiên, trong một phân đoạn của màn biểu diễn kéo dài 12 phút, Madonna đã bỏ lỡ một bước khiến mọi người ngỡ ngàng. Mặc dù, nữ hoàng nhạc pop đã trở lại khá nhanh chóng nhưng vụ việc vẫn khiến cô ngượng chín mặt.

May mắn nhất là người hâm mộ đã thông cảm bởi năm ngoái họ đã phải ngán ngẩm trước màn trình diễn của nhóm nhạc Black Eyes Peas, và thất vọng với việc Christiana Aguilera làm hỏng Quốc ca Mỹ ngay trước đó.

Zac Efron

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 2

Năm 2012, Zac Efron lồng tiếng cho nhân vật của Ted trong phim hoạt hình hài Lorax.

Tại thảm đỏ của buổi ra mắt, Zac Efron đã đánh rơi một chiếc bao cao su. Xấu hổ, Efron chỉ còn biết mỉm cười ngượng ngùng, nhanh chóng nhặt nó lên, kéo kính râm lên và tiếp tục sự kiện này. Video về sự việc này lan truyền nhanh chóng kèm theo những lời đồn thổi ngôi sao High School Musical không còn ngọt ngào và ngây thơ.

Christina Aguilera

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 3

 

Tháng 1/2012, Christina Aguilera biểu diễn tại đám tang ca sĩ nhạc soul Etta James nhưng giọng hát đẹp của cô đã bị che khuất bởi một dòng chất lỏng màu nâu đỏ từ trong váy chảy xuống chân. Đoạn video quay lại cho thấy ngôi sao đã cố gắng lau chân nhiều lần trong suốt buổi biểu diễn.

Tai nạn hy hữu và xấu hổ này khiến Christina Aguilera không dám xem lại nó trên mạng. Cô cũng né tránh mọi câu hỏi liên quan đến sự việc.

Ashlee Simpson

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 4

Ashlee Simpson đã có tai nạn hát nhép lộ liễu trên sân khấu Saturday Night Live vào năm 2004. Ashlee được lên kế hoạch để thể hiện hai bài hát AutobiographyPieces of Me. Khi nhạc dạo của Autobiography vừa bắt đầu, trên sân khấu bỗng vang lên giọng hát của bài Pieces of Me. Cô ca sĩ trẻ nhìn tay trống của mình trong hoảng loạn, cố gắng để hoàn thành nốt phần biểu diễn.

Vì tai nạn này, Ashlee đã phải hứng chịu nhiều lời chê cười, chỉ trích của người hâm mộ.

Fergie

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 5

Fergie từng tuyên bố vẫn còn rất xấu hổ về vụ ướt đũng quần tại một buổi hòa nhạc vào năm 2005. Tại một buổi hòa nhạc của nhóm Black Eyed Peas ở San Diego, Fergie đã không thể kiểm soát bàng quang trong phần trình diễn hit Let’s Get It Started.

Trong khi người đại diện cố gắng phủ nhận rằng đây không phải sự thực, Fergie cuối cùng cũng thừa nhận đã uống quá nhiều trước chương trình và quên “giải quyết” trước khi lên sân khấu. Chính điều đó đã gây nên thảm họa ướt quần.

Justin Bieber

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 6

Ngôi sao nhạc pop bắt đầu chuyến lưu diễn dài ngày bằng show diễn tại Phoenix, Arizona với một sự cố xấu hổ ngoài dự kiến. Trong khi đang nhún nhảy chuẩn bị biểu diễn ca khúc Out of Town Girl, Bieber bỗng quay lưng về phía đám đông và bắt đầu nôn mửa không kiểm soát.

Cuối cùng chàng ca sĩ cũng hoàn thành màn trình diễn nhưng phải rời sân khấu đến hai lần và không quên xin lỗi các fan.Trong những ngày tiếp theo, Bieber tự nhận mình bị bệnh do uống quá nhiều sữa và trộn với mì ống trước show diễn.

Katy Perry

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 7

Katy Perry là một trong những ngôi sao thường có hành động bốc đồng trên sân khấu. Năm 2008, Katy Perry biểu diễn hit I Kissed A Girl tại lễ trao giải MTV Latin America và hành động không suy nghĩ của cô tại đây là phi thẳng vào chiếc bánh kem khổng lồ màu hồng đang đặt trên sân khấu. Hậu quả là cô đã ngã dập mặt xuống sàn.

Hình ảnh Katy Perry vùng vẫy trong đám bánh kem trơn trượt và không thể đứng lên nổi đã khiến cho các fan hâm mộ được một trận cười vỡ bụng.

Janet Jackson

Những tai nạn đáng xấu hổ của sao trên sân khấu 8

Một trong những khoảnh khắc tai tiếng và gây tranh cãi nhất trong lịch sử truyền hình là khi Janet Jackson và Justin Timberlake biểu diễn trên sân khấu Super Bowl 2004. Trong phần trình diễn, Timberlake đã xé một phần áo của Jackson để tăng thêm độ nóng nhưng vô tình động tác đã đi quá và làm Janet lộ nguyên một bên ngực.

Dù chỉ diễn ra một giây và được xử lý kịp thời nhưng sự cố này đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trên phạm vi toàn thế giới và gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề kiểm duyệt truyền hình, đồng thời dẫn đến sự kiểm duyệt chặt chẽ hơn trong một thời gian dài. Đương nhiên, hai nhân vật chính đã cực kỳ xấu hổ và ngượng ngùng.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: lên giọng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 28,991
  •   Tháng hiện tại 28,991
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,169