Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng

Thứ sáu - 18/01/2019 14:12
Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng

Dân trí Sự xác nhận trở lại của những nghệ sĩ lớn làng nhạc thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho năm 2019 một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng.

Các nghệ sĩ hạng A đã đồng loạt “lên dây cót” cho nhiều dự án “khủng” hứa hẹn thị trường âm nhạc sắp tới đây sẽ bùng nổ hơn nào giờ hết.

Katy Perry

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 1

 

Vào giữa năm 2017, Katy Perry “thả xích” cho album phòng thu “Witness” nhưng đáng tiếc nó lại không tạo được nhiều sự phấn khích cho các nhà phê bình và fan hâm mộ. Bỏ qua “bước lùi” sự nghiệp ấy, 2019 được hy vọng sẽ là một khởi đầu mới cho cô nàng nghệ sĩ đa tài này khi Katy luôn có “mánh” riêng để tạo ra những bài hát có giai điệu bắt tai và thân thiện với công chúng.

Rihanna

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 2

 

Ba năm từ khi Rihanna phát hành album “Anti” (2016), sau đó cô đã tạm gác sự nghiệp âm nhạc qua một bên để tập trung cho diễn xuất (tham gia “Valerian and the City Of A Thousand Planets” vàc“Ocean 8”) và việc quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Fenty Beauty cùng hãng nội y Savage X Fenty. Chính vì sự vắng bóng khá lâu này nên màn trở lại của nữ nghệ sĩ càng thôi thúc niềm hiếu kỳ của người hâm mộ. Nhà sản xuất của Riri, Kuk Harrell hé lộ album mới sẽ “rất kinh ngạc và tuyệt vời”.

Selena Gomez

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 3

 

Sau một năm để lại ấn tượng khi thực hiện nhạc phim cho bộ phim học đường đã “làm mưa làm gió” trong năm 2018 “13 Reason Why” cùng lùm xùm xung quanh việc nhập viện sau cú sốc tinh thần, “Nữ hoàng Instagram” hiện đã bình phục và sẵn sàng để quay lại chuyên tâm với con đường âm nhạc của mình.

Lady Gaga

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 4

 

Trong khi bộ phim “The Star is Born” đang “công phá” các giải thưởng điện ảnh lớn nhất nhì thế giới thì người hâm mộ của Lady Gaga cũng đón tin mừng khi ngôi sao này đang chuẩn bị trở lại với làng nhạc vào năm nay cùng một album solo mới. Hiện vẫn chưa biết trong album Lady Gaga sẽ chiêu đãi Little Monster (tên gọi của fan Lady Gaga) và công chúng bằng thể loại nhạc gì nhưng với tài năng và sự “lắm chiêu” của cô ca sĩ này thì album mới chắc chắc sẽ nằm trong danh sách “không thể không nghe” của năm 2019.

Đặc biệt, theo thông tin đã được xác nhận, Lady Gaga và nữ danh ca “Titanic” Celine Dion sẽ hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. Người sản xuất chính cho ca khúc này là Diane Warren – một trong những người tạo hit lừng danh nhất lịch sử. Các fan hâm mộ hy vọng màn “bắt tay” giữa hai người sẽ nằm trong tracklist của album mới nhất của Gaga.

Lana Del Rey

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 5

 

Sau khi “bỏ đói” fan cùng album phòng thu “Lust For Life” được tung từ năm 2017 thì “Nữ hoàng bi ai” Lana Del Rey cũng đã rục rịch những bước quay lại với album “Normal Fucking Rockwell” ấn định ra mắt vào năm 2019.

Nổi tiếng với phong cách sầu thảm tối tăm, cách hát rên rỉ đến tái tê tâm hồn, album mới được hy vọng sẽ tiếp tục reo rắc nỗi thống khổ như những vết dao cứa vào lòng người nghe. Album được sản xuất bởi Jack Antonoff, người từng hợp tác với Taylor Swift và Lorde, ra mắt vào tháng 3/2019.

Lần trở lại này cũng đánh dấu sự hợp tác của cô với “Em bé khóc nhè” Melaine Martinez. Phép cộng giữa hai cá tính âm nhạc trái ngược, một ma mị, thê lương, một ngây ngô, trong sáng hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Taylor Swift

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 6

 

“Nữ hoàng Rắn” Taylor Swift đã bước qua tuổi 29 vào tháng 12 vừa qua, cô cũng cho biết trong một cuộc phỏng vấn sau buổi diễn thuộc tour “Reputation” rằng bản thân hy vọng sẽ phát hành một album mới trước khi thổi nến sinh nhật lần thứ 30. Như vậy, có thể cô nàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng này sẽ tung album vào khoảng cuối năm 2019.

Adele

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 7

 

Ngay cuối năm 2018, khi những tin đồn Adele ra mắt album vẫn còn chưa ngớt thì một thành viên trong ekip của “nàng họa mi nước Anh” tiết lộ vào Giáng Sinh 2019, album mới của Adele sẽ chính thức lên kệ. Được biết thêm, sau khi tour diễn kéo dài 15 tháng kết thúc, cô sẽ về Anh để nghỉ ngơi, chăm sóc lại thanh quản đang gặp vấn đề bởi chuyến lưu diễn và dồn tâm sức tập trung sáng tác cho album mới.

Madonna

Làng nhạc Âu - Mỹ 2019 rộn ràng màn trở lại của những nữ hoàng 8

 

Madonna là minh chứng hoàn hảo cho câu “Gừng càng già càng cay” khi nữ hoàng nhạc Pop với sự ngiệp ngót nghét 40 năm sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc năm 2019. Và mỗi khi nhạc mới ra mắt thì chắc chắn sẽ đi kèm với một tour lưu diễn hoành tráng không kém.

Hồng Anh
Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 28,618
  •   Tháng hiện tại 732,101
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,305