Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna

Thứ sáu - 15/03/2019 07:44
Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna

Dân trí Cô gái 23 tuổi này có diện mạo giống với ca sĩ nổi tiếng Rihanna, điều này khiến cô... khó tìm được tình yêu bởi nhiều nam giới làm quen với cô chỉ bởi họ muốn tưởng tượng rằng mình đang ở bên một người nổi tiếng.

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna

Cô gái 23 tuổi Yna Sertalf sinh ra ở đảo Martinique (Pháp), từ lâu, cô đã được biết tới với diện mạo giống nữ ca sĩ Rihanna. Yna tâm sự rằng cô khó tìm được tình yêu dù trẻ trung, xinh đẹp, bởi cô… quá giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna.

Mỗi khi xuống phố, Yna luôn nhận được những lời đề nghị chụp hình, người thì tưởng cô chính là Rihanna, người thì muốn lưu lại khoảnh khắc với cô gái trông giống Rihanna.

Khi Yna vẫn chỉ là một cô gái tuổi teen, người nhà đã nhận thấy cô có nhiều nét giống nữ ca sĩ Rihanna. Yna cho hay rằng cô đã “độc thân toàn tập” trong hơn một năm trở lại đây, trong đời sống tình cảm, cô cũng thường cảm thấy không thoải mái khi một số nam giới chỉ tập trung chú ý tới diện mạo của cô vì cô giống với nữ ca sĩ nổi tiếng.

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 1

Yna

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 2

Yna (trái) - Rihanna (phải)

Dù vậy, Yna cũng cảm thấy sự giống nhau này là khá hài hước thú vị: “Tôi đã không chính thức hẹn hò với ai suốt một năm qua, tôi không bao giờ chấp nhận bước vào một mối quan hệ mà đối phương chỉ thích thú với diện mạo của tôi chứ không phải vì tính cách con người tôi.

“Khi tôi nói chuyện với ai đó mà nghe thấy từ 'Rihanna' xuất hiện quá nhiều, tôi sẽ không muốn gặp người đó nữa, bởi tôi không hiểu người đó có thực sự muốn tìm hiểu về bản thân tôi hay không.

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 3
Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 4

Yna

“Điều thú vị là trên phố, nhiều người tưởng tôi là Rihanna thật nên bắt đầu nói chuyện theo kiểu đinh ninh rằng tôi không hiểu họ nói gì, thế rồi tôi mỉm cười với họ để họ biết rằng tôi cũng nói tiếng Pháp và tôi hiểu hết. Thú vị hơn nữa là khi những đứa trẻ tin tôi là Rihanna và dù tôi nói thế nào, bọn trẻ vẫn nhất quyết tin tôi là… Rihanna.

“Có nhiều người còn gọi tôi là Rihanna thay vì gọi tôi bằng tên Yna, những người mới gặp tôi đôi khi còn cư xử hơi xa cách, thiếu tự nhiên bởi họ cảm thấy lạ lẫm trước diện mạo của tôi”.

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 5

Yna (trái) - Rihanna (phải)

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 6

Yna

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 7

Yna

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 8

Yna

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 9

Yna

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna 10

Yna

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 45,841
  •   Tháng hiện tại 1,107,449
  •   Tổng lượt truy cập 127,499,653