Khán giả bất bình trước quyết định của HLV The Voice Mỹ

Thứ sáu - 07/11/2014 02:08

Quyết định giữ lại thí sinh da màu Elyjuh René của Pharrell Williams đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong tập thi The Voice Mỹ phát sóng vào ngày 28/10 (giờ địa phương), nhiều khán giả tỏ ra không bằng lòng trước quyết định giữ lại thí sinh da màu Elyjuh René của Pharrell Williams. Ở vòng Đo ván, thí sinh này đã thể hiện With You trong khi đối thủ của anh, Ricky Manning chọn Wrecking Ball. Adam, Gwen và Blake có chung cảm nhận rằng Ricky làm tốt hơn hẳn Elyjuh. Blake thậm chí còn coi Wrecking Ball là tiết mục yêu thích nhất của anh ở vòng Đo ván năm nay. Ngược lại, phần thi của Elyjuh được nhận xét là vượt quá khả năng và còn thiếu sự kết nối với khán giả.

Video

Ricky Manning - Wrecking Ball

Ricky Manning thể hiện Wrecking Ball.

Giải thích về sự lựa chọn của mình, Pharrell nói: “Elyjuh, bạn không làm tốt bằng đối thủ của mình và bạn cần phải rèn luyện thêm. Vì bạn cần phải rèn luyện thêm nên tôi chọn bạn”. Lời giải thích dường như chưa thể làm hài lòng khán giả bởi thông thường, người huấn luyện viên sẽ giữ lại thí sinh mạnh hơn để có thể đấu lại với thí sinh đội bạn. Có rất nhiều bình luận trái chiều xung quan quyết định “khó hiểu” của Pharrell. Nhiều ý kiến cho rằng Pharrell quá thiên vị Elyjuh khi đã thẳng tay loại Ricky Manning và trước đó là Maiya Sykes (vòng Đối đầu), hai thí sinh được nhận xét là “ăn đứt” Elyjuh René. Trong khi đó, nhiều người lại ủng hộ quyết định này và tin tưởng vào chiến thuật của Pharrell. 

Ricky Manning dù thất bại trước Elyjuh René nhưng sau đó đã được Gwen cứu về đội của cô.

Troy Ritchie và Taylor John Williams (đội Gwen) đem đến hai bầu không khí hoàn toàn trái ngược. Troy chiêu đãi khán giả phần trình diễn Hey Ya mang tính giải trí cao, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và nhảy, vừa đã mắt, vừa đã tai. Ngược lại, Taylor chú trọng nhiều hơn vào giọng hát và dòng cảm xúc đầy suy tư trong Mad World. Chính sự tinh tế trong giọng hát cùng lối hát như đang kể câu chuyện cuộc đời đã giúp Taylor John Williams hạ đo ván Troy Ritchie.

Video

Phần thi của Troy Ritchie và Taylor John Williams

Phần thi của Troy Ritchie (Hey Ya) và Taylor John Williams (Mad World).

Mia Pfirrman và Alessandra Castronovo là một cặp thí sinh khá đồng đều của đội Adam. Mia chọn Human của Christina Perri còn Alessandra cover Next to Me của Emeli Sande. Adam gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Suy nghĩ một hồi, anh chọn Mia Pfirrman.

Video

Mia Pfirrman - Human

Mia Pfirrman thể hiện Human.

Tập cuối cùng của vòng Đo ván với sự tham gia của 7 cặp thí sinh còn lại sẽ lên sóng vào tối 3/10 (giờ địa phương).

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tai ngược
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 8,125
  •   Tháng hiện tại 8,125
  •   Tổng lượt truy cập 128,606,303