Học trò Mỹ Linh vừa tung MV đã dính nghi án đạo ý tưởng Kpop

Thứ ba - 10/02/2015 10:46
Học trò Mỹ Linh vừa tung MV đã dính nghi án đạo ý tưởng Kpop Học trò Mỹ Linh vừa tung MV đã dính nghi án đạo ý tưởng Kpop

MV "Nơi cuối đường có anh" của Thái Quang có ý tưởng tương đồng với MV "Because I'm a girl" của Hàn.

Ngay khi hoàn tất việc học ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Thái Quang bắt tay vào việc thực hiện single cùng MV Nơi cuối đường có anh để đánh dấu sự trở lại. Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện tình cảm động. Để nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, chàng trai phải làm đủ nghề, từ bốc vác đến bảo vệ. 

Chỉ khi màn đêm buông xuống, trên những sân khấu phòng trà, chàng trai mới thực sự sống với đam mê của mình. Anh may mắn khi luôn có người yêu bên cạnh động viên, chăm sóc để yên tâm theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Đến một ngày, cô gái phát hiện ra mình bị mù và chàng trai đã chấp nhận hiến tặng đôi mắt cho người yêu.

Học trò Mỹ Linh vừa tung MV đã dính nghi án đạo ý tưởng Kpop 1
Mỹ Linh đã dành thời gian đến chúc mừng Thái Quang ra mắt sản phẩm đầu tay.

Đây là mô-típ quen thuộc từng xuất hiện trong MV Because I'm a girl của nhóm Kiss (Hàn Quốc) và lấy được nhiều nước mắt của người xem. Trước thắc mắc về việc MV Nơi cuối đường có anh sử dụng ý tưởng trùng với Because I'm a girl, Thái Quang cho rằng anh chưa từng xem MV của Hàn Quốc và câu chuyện hiến giác mạc cho người yêu khá phổ biến. "MV này có những nét tương đồng với cuộc sống của tôi hiện tại. Vì vậy, tôi mong khán giả sẽ đón nhận MV bằng sự đồng cảm và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của tôi" - nam ca sĩ trẻ tâm sự.

Học trò Mỹ Linh vừa tung MV đã dính nghi án đạo ý tưởng Kpop 2
Mỹ Linh, Quang Anh đến ủng hộ nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice.

Là MV đầu tiên ra mắt công chúng, Thái Quang không tránh khỏi rụt rè. Dù vậy, trong buổi họp báo giới thiệu MV, Mỹ Linh đã dành nhiều lời khen ngợi cho những cố gắng của Thái Quang thời gian qua. Nhà báo Ngô Bá Lục cũng đồng tình và nhận định Thái Quang đang đi đúng hướng với một ca khúc phù hợp với chất giọng của anh cũng như thị hiếu âm nhạc của khán giả trẻ.

Sau cuộc thi The Voice 2013, Thái Quang dành nhiều thời gian để trau dồi các kỹ năng về thanh nhạc và chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình. Vì việc học tập tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đòi hỏi sự nghiêm ngặt và kỷ luật cao nên Thái Quang không chạy show cũng như vội vàng ra mắt single mới. 

Video

Because I'm a girl - Kiss

Because I'm a girl - Kiss

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 19,158
  •   Tháng hiện tại 830,315
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,084