8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11

Boyband One Direction, nữ rapper Nicki Minaj, DJ Calvin Harris, nam danh ca Damien Rice là những tên tuổi lớn của làng âm nhạc US-UK có album mới trong tháng 11.

Damien Rice - My Favourite Faded Fantasy (3/11)

Sau 8 năm vắng bóng, danh ca Damien Rice người Ai-len cuối cùng cũng trở lại với album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp mang tựa đề My Favorite Faded Fantasy. CD là sự hợp tác giữa anh với nhà sản xuất lừng danh Rick Rubin, người từng làm việc cùng Jay-Z, Linkin Park, Lana Del Rey, Adele, Lady Gaga…

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 1

Lý do cho cuộc hợp tác là bởi cả hai biết rất ít về nhau. Damien Rice chia sẻ: “Vì một lý do nào đó mà tôi cảm thấy mình sẽ rất thoải mái để mở lòng và chia sẻ cảm xúc cùng với Rick Rubin khi sáng tác”. Album bao gồm 9 ca khúc, trong đó có một số bài từng được Rice biểu diễn trên sân khấu trong thời gian qua.

Gần đây nhất, Damien Rice phát hành album 9 hồi 2006, đạt chứng nhận Đĩa bạch kim tại nước Anh. Việc danh ca im hơi lặng tiếng trong một quãng thời gian dài khiến công chúng hết sức hồi hộp đón đợi My Favourite Faded Fantasy.

Calvin Harris - Motion (4/11)

Calvin Harris, DJ kiếm tiền khủng nhất trong năm 2014, sẽ trình làng album mới trong tháng 11. Dàn khách mời tham dự vào Motion cực kỳ ấn tượng, bao gồm Ellie Goulding, Haim, Gwen Stefani, rapper Big Sean, Tinashe.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 2

Đĩa đơn đầu tiên được trích từ CD là Summer, từng đứng thứ bảy trên BXH Billboard Hot 100, hạng nhất tại Anh. Hai đĩa đơn tiếp sau đó là Under Control Blame cũng gặt hái được nhiều thành công khác nhau. Còn mới nhất, Harris phát hành đĩa đơn Slow Acid, lọt vào top 5 của nhiều BXH iTunes trên toàn thế giới. Đây là album tiếp theo của Calvin Harris sau 18 Month ra mắt hồi 2012.

Ne-Yo - Non-Fiction (11/11)

Non-Fiction sẽ là album thứ sáu trong sự nghiệp của nam ca sĩ dòng nhạc R&B Ne-Yo. Có hai lý do để Ne-Yo đặt tên cho album này là vậy: đầu tiên, CD là bộ sưu tập những câu chuyện về cuộc đời anh, tất cả đều là sự thật mà không hề được thêm thắt bất cứ chi tiết nào. Thứ hai, Ne-Yo đã bỏ ra rất nhiều thời gian tìm hiểu về fan của anh để sáng tác nên album này.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 3

Non-Fiction được hứa hẹn là một album thuần chất R&B mà không có bất kỳ yếu tố nhạc dance nào mà Ne-Yo từng thể hiện trước đây. Money Can’t Buy, đĩa đơn đầu tiên, hợp tác cùng rapper Jeezy là một bản R&B tình cảm và lãng mạn, thể hiện được thế mạnh từ giọng ca ngọt ngào chuyên trị các ca khúc trữ tình của Ne-Yo. She Knows là đĩa đơn thứ hai trích từ album, được Dr. Luke sản xuất cùng phần rap cho Juicy J thể hiện.

Nick Jonas - Nick Jonas (11/11)

Nick Jonas sẽ phát hành solo album mới mang chính tên anh trong tháng 11. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh kể từ sau khi nhóm Jonas Brothers tan rã.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 4

CD Nick Jonas tập trung khai thác mảng R&B và pop, bao gồm 10 ca khúc chính và 3 bản bonus. Hiện Nick Jonas đã phát hành tổng cộng ba đĩa đơn trích từ album, bao gồm Chains, Jealous Numb (kết hợp cùng nữ rapper Angel Haze). Sau khi album được phát hành, nam ca sĩ sẽ lập tức thực hiện chuyến lưu diễn quảng bá cho nó vòng quanh nước Mỹ.

One Direction - Four (17/11)

Một trong những album đáng chờ đợi nhất tháng 11 chính là Four của One Direction. Dù chưa ra mắt nhưng thành công về mặt doanh số của album mới đến từ boyband đình đám nước Anh là một điều gần như chắc chắn.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 5

Hai đĩa đơn FireproofSteal My Girl vừa được phát hành đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng Directioner. Theo lời Simon Cowell, ông bầu của nhóm, Four sẽ là album đỉnh nhất trong sự nghiệp của năm anh chàng từ trước tới nay. Bản thân các thành viên 1D cũng tích cực tham gia trong việc sáng tác các ca khúc mới trong thời gian rảnh của họ.

Bên cạnh đó đó, Four cũng có sự tham gia của “trai xấu” Ed Sheeran (sáng tác những ca khúc như 18,Little Things, Moments), ban nhạc rock Good Charlotte, McFly, Kodaline, John Legend và nhà sản xuất Naughty Boy.

David Guetta - Listen (24/11)

Listen là album thứ sáu của DJ kiêm nhà sản xuất David Guetta người Pháp. Kể từ sau thành công ở cấp độ toàn cầu của album Nothing But the Beat, anh đã ấp ủ Listen trong một khoảng thời gian khá lâu.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 6

Trong một cuộc hỏi đáp, David Guetta xác nhận rằng album sẽ bao gồm những ca khúc như Shot Me Down (hợp tác cùng Skylar Grey), Bad (cùng Vassy) và đĩa đơn đầu tiên trích từ album mang tên Lovers on the Sun (với giọng ca từ Sam Martin). Ngoài ra, anh cũng úp mở về sự xuất hiện của những Natalia Kills, Emeli Sandé, Nicki Minaj, John Legend trong Listen.

Nicki Minaj - The Pinkprint (24/11)

Sau thành công nhỏ nhoi của Pills & Potions và cú bùng nổ Anaconda, nữ rapper thích gây tranh cãi Nicki Minaj sẽ tái ngộ người yêu âm nhạc qua album thứ ba The Pinkprint.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 7

The Pinkprint được phát triển theo hướng tô đậm phong cách hip hop thay vì pop và dance như trong hai album trước của cô. Đội ngũ nhà sản xuất của CD toàn những tên tuổi đáng gờm trong làng âm nhạc như Dr. Luke, Polow da Don, Da Internz, Cirkut and Detail. Riêng cái tên The Pinkprint được coi như một bản tiếp nối và thừa kế từ CD hết sức thành công mang tên The Blue Print của Jay-Z.

Eminem và nhiều nghệ sĩ - Shady XV (28/11)

Shady XV là album tổng hợp để ăn mừng 15 năm hoạt động của hãng đĩa Shady Records do Eminem sáng lập. CD sẽ tập hợp những ca khúc mới từ rapper 42 tuổi như Gust over Fear hát cùng Sia, cũng như những bản rap đã làm nên tên tuổi của những rapper thuộc hãng đĩa này.

8 album Âu Mỹ hấp dẫn nhất xuất hiện trong tháng 11 8

Theo dự kiến, Shady XV bao gồm hai đĩa: đĩa I là tập hợp những bản hit tên tuổi của Eminem và các nghệ sĩ khác cùng hãng đĩa như 50 Cent; còn đĩa II sẽ chứa đựng những ca khúc hoàn toàn mới từ Eminem, Slaughterhouse, Bad Meets Evil, D12 và Yelawolf.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tan rã, nhiệt liệt
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 19,251
  •   Tháng hiện tại 19,251
  •   Tổng lượt truy cập 128,617,429