Flamingo Cát Bà Beach Resort – đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng núi và biển hòa hợp

Thứ bảy - 16/12/2017 09:04
Flamingo Cát Bà Beach Resort – đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng núi và biển hòa hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort – đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng núi và biển hòa hợp

Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến sự hòa hợp giữa loại hình du lịch nghỉ dưỡng núi và biển mới lạ, hấp dẫn.

Mô hình nghỉ dưỡng biển hiện phát triển mạnh mẽ tại hầu khắp các tỉnh thành có bãi biển đẹp như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Hải Phòng… vì địa hình Việt Nam có ưu thế về đường bờ biển trải dài hơn 3.000km, trong đó lại sở hữu nhiều bờ biển được bình chọn là đẹp nhất hành tinh. Số lượng các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cũng vì thế ngày càng đa dạng, từ condotel cho đến biệt thự…

Tuy nhiên, bất động sản nghỉ dưỡng trên núi cũng có sức hút không kém. Hàng loạt những vùng đất với tiềm năng du lịch núi hoang sơ, hùng vĩ đang trở thành tâm điểm hút khách du lịch và được các ông lớn bất động sản đẩy mạnh đầu tư trong vài năm trở lại đây như Sapa, Đà Lạt…

Với lợi thế hội tụ tất cả những ưu điểm vừa có núi, vừa có biển, Cát Bà có đầy đủ tiềm năng để xây dựng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn, khác biệt. Đặc biệt, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort của tập đoàn Flamingo Group đã tiên phong mở ra xu hướng nghỉ dưỡng 360 kết hợp hoàn hảo 2 loại hình du lịch núi và biển, tạo sự khác biệt cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Cát Bà nói riêng và phía Bắc nói chung.

Flamingo Cát Bà Beach Resort – đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng núi và biển hòa hợp 1

Tổng thể tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Cát Bà Beach Resort

Với vị trí độc tôn “tọa sơn hướng hải” chiếm trọn 2 bãi tắm đẹp nhất quần đảo Cát Bà là Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Flamingo Cát Bà Beach Resort không chỉ sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ của núi non trùng điệp, hệ sinh quyển hiếm của thế giới mà còn có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển lưng tựa núi, tạo nên tiềm năng to lớn về thu hút khách du lịch.

Dự án nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ của Hải Phòng nói chung và Cát Bà nói riêng ngày càng được hoàn thiện như: tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Quảng Ninh, sân bay quốc tế Cát Bi, cảng quốc tế Lạch Huyện, cầu vượt biển Đình Vũ – Cát Hải…với khả năng kết nối thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển cho du khách từ Hà Nội, Quảng Ninh… cũng như nhiều tỉnh thành so với trước đây.

Flamingo Cát Bà sở hữu tổ hợp các dịch vụ giải trí sôi động, đáp ứng nhu cầu của khách nghỉ dưỡng ở bên trong resort và cũng như khách ngoài, đặc biệt là giới trẻ như: trung tâm vui chơi trẻ em, khu game center với các trò chơi thú vị có thưởng. Đến night club, du khách sẽ có những giây phút thư giãn trong không gian tuyệt diệu của đêm Flamingo, lắng nghe những bản nhạc say đắm lòng người hòa cùng tiếng sóng vỗ. Khu nhà hàng phong cách Á–Âu cùng thực đơn hải sản tươi ngon, được chế biến trực tiếp ngay tại bãi biển.

Đặc biệt, dự án còn tích hợp chuỗi tiện ích dịch vụ 5 sao chưa từng có, có thể kể đến các hạng mục nổi bật như: Bể bơi vô cực 4 mùa trên cao được thiết kế độc đáo, hướng nhìn ra biển, sử dụng công nghệ điện phân muối để xử lý nước luôn trong xanh, an toàn cho làn da, tạo cảm giác thư thái giữa thiên nhiên.

Flamingo Cát Bà Beach Resort – đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng núi và biển hòa hợp 2

Bể bơi vô cực

Trên thành bể là quầy bar được phối cảnh thân thiện môi trường, là nơi thưởng thức những đồ uống từ các bartender hàng đầu hay bar bãi biển với diện tích lên tới 1.000m2, trải nghiệm không gian tiệc BBQ ấm cúng trên bãi biển đẹp nhất với những đêm nhạc, vận động thể thao ngoài trời hòa nhịp của sóng và gió. Khu spa xông hơi cao cấp và khu gym quy mô bậc nhất với đa dạng phòng chức năng theo mô hình Hàn Quốc và Nhật Bản. Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa 800 – 1200 chỗ ngồi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Với lợi thế và tiềm năng hiện có, dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng có một không hai tại Việt Nam, hội tụ đầy đủ mọi nhu cầu về giải trí dành cho khách du lịch, là cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Nhân dịp ra mắt dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, khách hàng có cơ hội nhận được hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ, tận hưởng vô vàn dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo Group; cùng với đó là quà tặng khủng: xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ vô cùng sang trọng.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 42,441
  •   Tháng hiện tại 842,276
  •   Tổng lượt truy cập 128,460,515