Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor

Thứ bảy - 16/12/2017 13:59
Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor

Cuộc chạy đua ra mắt phiên bản hiệu suất cao cho xe bán tải đã lan xuống phân khúc cỡ trung khi Chevrolet quyết tâm đáp trả đồng hương.

"Cụ tổ" của Lamborghini Urus có giá 10,6 tỷ đồng

Kiểm chứng Volkswagen Jetta, xe Đức dưới 1 tỷ đồng

Chevrolet Spark hạ giá còn 269 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor 1

Cùng với việc công bố kế hoạch bán 2 dòng xe Camaro và Silverado tại thị trường Úc (trước đây chúng chỉ có ở Mỹ) dưới tên thương hiệu Holden kể từ năm 2018, General Motors (GM) còn tiết lộ họ đã phối hợp với phân nhánh hiệu năng cao Holden Special Vehicles (HSV) để phát triển bản xe đặc biệt mang tên Colorado SportsCat. 

Mẫu xe này được ra đời với tham vọng cạnh tranh sòng phẳng với Ford Ranger Raptor sắp ra mắt trong thời gian tới, đồng thời làm giảm sức hút của chiếc xe từ Ford, qua đó phô trương thanh thế GM, Chevrolet và Holden.

Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor 2

Colorado SportsCat dựa trên nền tảng phiên bản Colorado CrewCab Z71 (cabin đôi, trang bị gói tính năng thể thao) và tiếp tục duy trì động cơ duramax Turbo Diesel 2,8 lít với công suất 197 mã lực. Xe được trang bị lưới tản nhiệt mới phía trước hầm hố, đèn sương mù LED, chắn bùn, móc kéo đôi, bánh xe 18 inch được sơn đen mờ,… Bên trong khoang nội thất là ghế thể thao SV bọc da Jasmine, da lộn màu đỏ.

Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor 3

Nhằm đáp ứng nhu cầu off-road, Colorado SportsCat trang bị hệ thống treo thể thao mới với tỷ lệ lò xo trước tăng. Ngoài ra, xe còn được lắp hệ thống phanh của AP Racing và lốp xe thể thao All Terrain của Cooper Zeon LTZ Pro 285/60, tăng chiều cao xe lên thêm 45 mm. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm gói SportsCat+ với lưới tản nhiệt tổ ong, la-zăng được thiết kế đẹp mắt hơn và trang bị ốp phanh. 

Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor 4
Colorado SportsCat: đối thủ cùa Ford Ranger Raptor 5

Giá bán của Colorado SportsCat chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng xe sẽ được đưa về Mỹ hoặc các nước Đông Nam Á dưới tên thương hiệu Chevrolet quen thuộc.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 28,960
  •   Tháng hiện tại 1,090,568
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,772