Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ

Thứ ba - 03/02/2015 16:59
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ

Chiếc xe côn tay Exciter 150 mới mua của một biker ở Cần Thơ độ lại dàn áo lấy cảm hứng từ nhân vật Optimus Prime trong phim Transformer.

Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 1
Nguyên bản của mẫu xe độ ấn tượng này là chiếc Exciter 150 RC màu đỏ trắng. Xe vẫn còn mới nên "version 1" của chiếc Exciter 150 chủ yếu độ dàn áo giống phiên bản robot biến hình Exciter 135 GP ở Bình Dương cách đây chưa lâu.
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 2
Để tạo một phiên bản độ hoàn chỉnh và ấn tượng, chiếc Exciter 150 trải qua quá trình chế mủ, sơn vẽ và lên ít phụ kiện thông qua bàn tay của nhóm thợ độ tại xưởng ABMiracle (TP.HCM).
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 3
Dựa trên ý tưởng từ nhân vật Optimus Prime, lãnh đạo phe autobot trong series phim nhựa nổi tiếng của Mỹ Transformer, toàn bộ dàn nhựa zin được tạo dáng, cắt khoét, đắp thêm. Sau đó những người thợ sẽ tiến hành chà trét, xử lý bề mặt. Đây là công đoạn mất nhiều công sức và thời gian vì đòi hỏi sự tỉ mỉ khi tạo các góc cạnh, đường nét, hốc gió.
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 4

Ở quá trình sơn vẽ, dàn nhựa chế mủ mới sẽ được sơn màu và tạo hiệu ứng chuyển màu và vết trầy bằng kỹ thuật airbrush. Kỹ thuật vẽ này phải đảm bảo dáng vẻ tự nhiên nhất có thể như hình tượng nhân vật Optimus mới chiến đấu trở về. Ngoài dàn nhựa, một số chi tiết khác cũng được độ lại như đuôi xe vuốt nhọn nhưng vẫn giữ nguyên đèn zin. Đèn xi-nhan sau tích hợp vào đèn phanh để tạo vẻ gọn gàng.

Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 5
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 6
Một số phụ kiện hàng hiệu ban đầu cho Exciter 150 độ robot biến hình như bao tay, gù xéo, dình dầu trước và sau của Rizoma, gương chiếu hậu Elisse, tay thắng Brembo RCS19 và Brembo Billet.
Exciter 150 độ kiểu robot biến hình của biker Cần Thơ 7
Thời gian hoàn thiện chiếc Exciter 150 độ độc đáo này khoảng 3 đến 4 tuần.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
 
  •   Hôm nay 389
  •   Tháng hiện tại 467,102
  •   Tổng lượt truy cập 130,050,871