"Đàn ông chỉ đến thế mà thôi"

Thứ ba - 24/11/2015 22:06
"Đàn ông chỉ đến thế mà thôi" "Đàn ông chỉ đến thế mà thôi"

Dân trí Tung hê hết đi, hạ màn đi anh ạ. Trái tim anh nhỏ nhen lắm không đủ bao dung cho cô ấy đâu, để việc làm cô ấy hạnh phúc cho người đàn ông khác người ta làm.

Đọc bài của anh Trọng Hiếu tôi quả thực ngứa con mắt, dù chưa bao giờ lên tiếng bình luận bất kỳ bài báo nào, tôi vẫn đành phải nói vài lời với anh.

Anh ạ, anh cũng như bao đàn ông Việt Nam khác bây giờ mà thôi, ngoài mồm, ngoài mặt thì vẫn cố cư xử như thể mình không chấp quá khứ của người yêu, nhưng thực ra trong lòng các anh vẫn nhen đầy sự ích kỷ của cái thằng đàn ông thời phong kiến bao nhiêu năm về trước.

Tôi nghĩ mà thương cho cô bạn gái, cô vợ sắp cưới của anh. Đành rằng quá khứ cô ây đã sơ sẩy (có ai khổ như phụ nữ chúng tôi chưa, yêu hết mình mà cũng là lỗi lầm cơ đấy), nhưng cô ấy đã nói hết với anh rồi. Tôi nghĩ khi lấy hết can đảm kể với anh, cô ấy mong một phản ứng thực lòng, tiếp tục được hay không anh cũng nói luôn cho cô ấy biết chứ sao còn nhùng nhằng, còn tính chuyện kết hôn rồi cũng đồng ý để cô ấy đến ở với anh... Bụng nghĩ một đằng mà hành động một nẻo, đúng là không quân tử!

Cô ấy thử thai xoành xoạch cũng là vì lo lắng cho tương lai cuộc sống vợ chồng giữa hai người mà thôi. Ai trong chúng tôi cũng thấy rằng cô ấy mong có một đứa con với anh biết bao, bởi nếu không thể có con với anh thì cô ấy sẽ càng thêm mặc cảm có lỗi, chưa biết chừng sẽ chủ động hủy hôn. Cô ấy yêu anh nhiều như vậy, còn anh vẫn đang ngồi mà toan tính.

Tung hê hết đi, hạ màn đi anh ạ. Trái tim anh nhỏ nhen lắm không đủ bao dung cho cô ấy đâu, để việc làm cô ấy hạnh phúc cho người đàn ông khác người ta làm. Người ấy, chưa chắc hơn anh mọi mặt, nhưng tôi tin chắc rằng họ "đàn ông" hơn anh.

Phản hồi của độc giả Hà Trang

Mọi ý kiến phản hồi của độc giả được đăng thành bài trên trang "Tình yêu - Giới tính" sẽ nhận nhuận bút từ Tòa soạn. Trân trọng.

 

"Đàn ông chỉ đến thế mà thôi" 1

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 18,716
  •   Tháng hiện tại 541,454
  •   Tổng lượt truy cập 129,139,632