Bằng Kiều làm đêm nhạc cảm ơn người yêu, bạn bè

Thứ hai - 09/02/2015 10:25
Bằng Kiều làm đêm nhạc cảm ơn người yêu, bạn bè Bằng Kiều làm đêm nhạc cảm ơn người yêu, bạn bè

Nam ca sĩ kể lại năm tháng khó khăn khi ngồi trên giảng đường cùng Mỹ Linh, Hà Trần, Trọng Tấn cho đến khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh Dương Mỹ Linh.

Bằng Kiều tâm sự, năm 2014 được xem là thành công với anh. Cuộc sống của anh luôn có những người bạn tốt giúp đỡ mỗi khi khó khăn. Quan trọng hơn cả, anh đã tìm được người phụ nữ hết lòng vì mình. Dương Mỹ Linh hiện là điểm tựa tinh thần vững chãi cho nam ca sĩ. Cô tận tình chăm lo cho mái ấm của hai người ở Mỹ để Bằng Kiều luôn an tâm đi lưu diễn ở xa.

Bằng Kiều làm đêm nhạc cảm ơn người yêu, bạn bè 1

Ca sĩ Bằng Kiều. Ảnh: Jundat.

Để cảm ơn những người bạn nói chung và người phụ nữ của mình nói riêng, Bằng Kiều quyết định tổ chức đêm nhạc Một thời để nhớ tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) vào hai ngày 7 và 8/3. Chương trình của anh sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết như Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Tấn Minh.

Trong đêm nhạc lần này, anh sẽ thể hiện 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi cùng những người bạn học tại Nhạc viện Hà Nội. Mỗi bài hát đều là một lát cắt trong quãng đời của nam ca sĩ, từ thuở ấu thơ hồn nhiên cho đến những năm tháng gắn bó giảng đường. Anh muốn khán giả hiểu được mọi chặng đường mình đã trải qua và sự gian khổ để tỏa sáng như ngày hôm nay.

Sân khấu lần này cũng do chính những người bạn thân thiết nhất của anh dàn dựng. Nam ca sĩ cho biết, ý tưởng thiết kế của chương trình rất mới lạ và chưa từng xuất hiện trong các đêm nhạc anh từng tổ chức.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 35,191
  •   Tháng hiện tại 35,191
  •   Tổng lượt truy cập 128,633,369