Trực tiếp lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2015

Thứ hai - 09/02/2015 08:27
Trực tiếp lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2015 Trực tiếp lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2015

Lễ trao giải thưởng Grammy lần thứ 57 năm 2015 thu hút hàng triệu lượt người theo dõi nhờ dàn sao lớn tham gia biểu diễn trực tiếp trên sân khấu.

Tại Grammy 2015, Beyoncé, Sam Smith và Pharrell Williams dẫn đầu danh sách các đề cử chính khi tranh tài tại sáu hạng mục. Hiện Beyoncé là nữ nghệ sĩ nhận được nhiều đề cử Grammy nhất trong lịch sử với tổng cộng 53 lần. Những cái tên đình đám trong làng nhạc quốc tế năm qua như Taylor Swift, Iggy Azalea, Meghan Trainor, Sia, Ariana Grande cũng không nằm ngoài cuộc đua Grammy lần thứ 57.

Trực tiếp lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2015 1
Các ca khúc tranh giải Thu âm của năm của Grammy 2015.

“Tân binh” Meghan Trainor có hai đề cử quan trọng nhấtĐĩa đơn của nămCa khúc của năm với bản hit All About That Bass. Chandelier của Sia, Shake It Off của Taylor Swift và Stay with Me của Sam Smith cũng có vinh dự được tranh giải ở cả hai hạng mục này.

Một trong những hạng mục căng thẳng nhất là Album nhạc rap của năm, khi nữ rapper Iggy Azalea đến từ Australia cạnh tranh với các tên tuổi lớn như Eminem, Common, Wiz Khalifa và những nghệ sĩ hip hop vốn được lòng công chúng như Childish Gambino hay SchoolBoy Q. Trong năm 2014, khi Macklemore & Ryan Lewis chiến thắng trước Kendrick Lamar và Kanye West, Grammy phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ các fan dòng nhạc hip hop. Vốn là một nghệ sĩ gây ra nhiều tranh cãi trong dịp cuối năm, nếu Iggy Azalea lên ngôi, cô sẽ tiếp tục đẩy ban tổ chức Grammy vào một làn sóng chỉ trích mới.

Dàn khách mời biểu diễn trên sân khấu Grammy 2015 là điểm nhấn hút khách của sự kiện. Huyền thoại nhạc pop Madonna sẽ trình diễn ca khúc Living for Love lần đầu tiên trên sân khấu. Katy Perry cũng thông báo rằng cô đã chuẩn bị hết sức kỹ càng cho By the Grace of God. Bộ tam Rihanna - Kanye West - Paul McCartney hứa hẹn thổi bùng sân khấu bằng bản nhạc pop/acoustic Fourfiveseconds. Beyoncé sẽ cùng với Common và John Legend trình bày ca khúc chủ đề của bộ phim Selma mang tên Glory. Đây cũng là ca khúc nhận được đề cử Oscar năm nay.

Trong các giải thưởng phụ được công bố trước sự kiện chính, Grammy trao cho Beyoncé giải Album có âm thanh surround hay nhất, St. Vincent giải Album nhạc alternative hay nhất, Eminem & Rihanna cho Màn hợp tác nhạc rap hay nhất… Một số giải thưởng liên quan tới phim ảnh được trao cho phim Frozen, The Grand Budapest Hotel, The Book Thief và ca khúc Let It Go.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 15,661
  •   Tháng hiện tại 109,777
  •   Tổng lượt truy cập 130,531,862