Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo

Thứ hai - 30/03/2015 20:51
Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo

Chiêm tinh học phương Tây phân chia tính cách, vận mệnh theo 12 cung hoàng đạo. Các chàng trai có thể tìm cho mình người vợ đảm, hết mực quan tâm tới chồng theo sao chiếu mệnh.

  • 1

    Thiên Bình

    Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo 1

    Những cô nàng Thiên Bình (23/9-23/10) là một người phụ nữ đảm đang, hết lòng quan tâm tới chồng. Chòm sao Thiên Bình đại diện cho cái đẹp và trí tuệ thông minh. Bạn sẽ thấy họ rất chau chuốt vẻ bề ngoài và yêu cái đẹp nhưng nàng Thiên Bình cũng rất nữ tính, dịu dàng. Là một người phụ nữ thông minh, họ biết các khéo léo che giấu sự sắc sảo của mình nên sẽ không bao giờ làm tổn thương lòng tự trọng của nửa kia.

    Nhờ vốn tri thức uyên bác và tài ngoại giao, Thiên Bình biết cách vun vén cho hạnh phúc gia đình, sống hòa hợp với cả đại gia đình nhà chồng. Hẳn bạn sẽ không thể tìm được một cô dâu nào được lòng mẹ chồng hơn nàng Thiên Bình. Đặc biệt, các chàng trai sẽ “chết mê chết mệt” tài nấu ăn của người vợ Thiên Bình.

  • 2

    Kim Ngưu

    Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo 2

    Đặc điểm dễ nhận thấy ở bất kỳ cô nàng Kim Ngưu nào là sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi bước chân vào ngôi nhà của nàng Kim Ngưu bạn sẽ thấy mọi thứ được sắp xếp thật gọn gàng, khoa học. Kim Ngưu sẽ là người “nội tướng” tài giỏi trong gia đình, giúp chồng không phải lo lắng việc trong nhà.

    Không chỉ tháo vát, đảm đang, những cô nàng Kim Ngưu còn rất truyền thống, coi trọng gia đình. Họ rất rộng lượng trong cách “đối nhân xử thế” nên dễ hòa hợp với gia đình chồng. Điều này sẽ khiến các chàng trai không phải lo lắng về chuyện “mẹ chồng nàng dâu”.

  • 3

    Cự Giải

    Tìm vợ đảm, dâu hiền dựa theo cung hoàng đạo 3

    Cô nàng Cự Giải sống tình cảm, nội tâm nên sẽ là một người vợ đảm đang trong gia đình. Trong bất kì hoàn cảnh nào, người vợ Cự Giải cũng nghĩ cho chồng đầu tiên, quan tâm tới cảm xúc của người thân. Đối với họ, chồng chính là bờ vai vững chắc, đáng tin cậy nên họ sẽ dồn hết sức lưc, trí tuệ để chăm lo cho người bạn đời và gia đình.

    Cự Giải là một người vợ luôn kính trọng, “tôn thờ” chồng hết mực. Tuy nhiên họ cũng là người sống có kế hoạch. Kết hôn, sinh con, chăm sóc gia đình đều đã nằm trong kế hoạch cuộc đời của cô nàng Cự Giải. Vì vậy chàng trai nào lấy được Cự Giải sẽ rất hạnh phúc!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 76
 
  •   Hôm nay 27,818
  •   Tháng hiện tại 873,529
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,768