Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1)

Thứ năm - 02/04/2015 15:17
Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1)

Bạn có thắc mắc về tài chính, sức khỏe, sự nghiệp và tình yêu của mình trong tháng 4? Hãy cùng dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 năm 2015 theo tử vi phương Đông!

  • 1

    Tuổi Tý

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 1

    Tổng quan: Đối với người tuổi Tý, tháng 4 không phải là một tháng may mắn.

    Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp một vài khó khăn trong sự nghiệp khiến tinh thần suy sụp và dễ dàng bị lung lay. Thậm chí bạn có thể bị cấp trên hoặc đồng nghiệp chỉ trích. Đây là khoảng thời gian rèn luyện tính nhận nại của bạn, nóng giận sẽ khiến các mối quan hệ thêm tồi tệ.

    Tài chính: Tài chính của bạn trong tháng 4 cũng không khả quan, bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn mức bình thường. Đặc biệt bạn cần đề phòng hao tài tốn của khi cho vay mượn hoặc mua sắm quá tay. Hãy vạch ra kế hoạch mua sắm thật chi tiết và cố gắng đừng mua lung tung.

    Tình cảm: Thật may là chuyện tình cảm của bạn trong tháng 4 không có nhiều trở ngại lớn. Bạn cần duy trì mối liên hệ tình cảm thường xuyên với đối phương. Hãy dành thời gian cho những cuộc hẹn hò lãng mạn!

    Sức khỏe: Trong tháng 4, bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bệnh tim mạch. Vì vậy bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi.

  • 2

    Tuổi Sửu

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 2

    Tổng quan: Tháng 4 không thực sự suôn sẻ với những người tuổi Sửu.

    Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn duy trì ở mức ổn định, không có gì đột phá. Tuy nhiên bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói và giao tiếp với đồng nghiệp để tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết.

    Tài chính: Tương tự với sự nghiệp, tài chính của bạn trong tháng 4 vẫn duy trì ở mức bình thường, không có gì khởi sắc. Vì vậy bạn cần thận trọng khi quyết định đầu tư kinh doanh.

    Tình càm: Tháng 4 là cơ hội để người tuổi Sửu tỏ tình và quyết định chuyện tình cảm. Thời điểm này bạn rất dễ gặp được một nửa của mình, hãy tự tin bày tỏ tình cảm nhé!

    Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không khả quan trong tháng này, bạn có thể gặp vấn đề về đường hô hấp.

  • 3

    Tuổi Dần

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 3

    Tổng quan: Đây là một tháng may mắn trong tình cảm và tài chính của người tuổi Dần.

    Sự nghiệp: Trong sự nghiệp bạn có thể sẽ phải đối mặt với một vào rắc rối nhỏ. Bạn cần giải quyết các mâu thuẫn trong công việc một cách rõ ràng để không làm ảnh hưởng tới sự phát triển sau này. Bên cạnh đó, tháng 4 cũng là thời điểm bạn cần trau dồi và học hỏi nâng cao nghiệp vụ thường xuyên để tạo dựng cho mình nền tảng vững chắc trong công việc. 

    Tài chính: Trong tháng 4, mọi người sẽ thấy bạn tươi cười và hào phóng vì thần Tài luôn đồng hành bên bạn. Bạn có nhiều cơ may để cải thiện thu nhập và làm đầy túi tiền của mình.

    Tình cảm: Đây là thời điểm tuyệt vời trong năm của những ai đang yêu đơn phương. Đối tượng mà bạn có cảm tình sẽ “bật đèn xanh” cho bạn, hãy dũng cảm tiến lên.

    Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn trong tháng 4 khá ổn. Vì vậy hãy tiếp tục duy trì các thói quen tốt nhé!

  • 4

    Tuổi Mão

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 4

    Tổng quan: Tháng tư là một tháng may mắn đối với người tuổi Mão.

    Sự nghiệp: Những người cầm tinh con mèo sẽ có những bước tiến đáng kể về sự nghiệp trong tháng 4. Bạn có thể sẽ được thăng chức hoặc có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này nhé!

    Tài chính: Tình hình tài chính trong tháng 4 của bạn duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên bạn không nên quyết định đầu tư trong khoảng thời gian này.

    Tình cảm: Có vẻ như vận đào hoa đang đến với bạn trong tháng 4. Những người còn độc thân hoàn toàn có thể hy vọng vào chuyện tình cảm tốt đẹp. Còn những người đã có một nửa của mình thì tình cảm lứa đôi sẽ thêm sâu sắc và mặn nồng.

    Sức khỏe: Nhìn chung, sức khỏe của bạn ổn định nhưng cần tránh các vận động mạnh để phòng bệnh về xương khớp.

  • 5

    Tuổi Thìn

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 5

    Tổng quan: Tháng 4 gắn liền với nhiều biến động.

    Sự nghiệp: Trong công việc bạn sẽ nảy ra hàng loạt ý tưởng mới, có cơ hội để phát huy khả năng sáng tạo nhưng lại không tìm được tiếng nói chung với cộng sự. Vì vậy bạn có thể sẽ thường xuyên phải đối mặt với các cuộc tranh cãi nảy lửa.

    Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không được khả quan, xuất hiện nhiều khoản chi nằm ngoài kế hoạch.

    Tình cảm: Trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn có thể sẽ gặp nhiều sóng gió. Những mâu thuẫn tranh cãi khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

    Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không có biến động gì lớn trong tháng này. Tuy nhiên đừng để những buồn phiền trong công việc và chuyện tình cảm ảnh hưởng tới sức khỏe.

  • 6

    Tuổi Tỵ

    Dự đoán vận mệnh 12 con giáp trong tháng 4 (Phần 1) 6

    Tổng quan: Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Ty trong tháng 4.

    Sự nghiệp: Tháng 4 là thời điểm thu hoạch “trái ngọt” trong sự nghiệp của bạn. Các dự án mà bạn đã bỏ nhiều tâm huyết thực hiện sẽ được tiến hành thuận lợi. Nỗ lực của bạn được ghi nhận xứng đáng, dành được sự tin tưởng của cấp trên và sự kính trọng của đồng nghiệp.

    Tài chính: Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tình hình tài chính của bạn cũng có những khởi sắc đáng mừng. Nhờ thành công trong công việc bạn có thể sẽ nhận được những khoản tiền thường bất ngờ hoặc lợi nhuận từ kinh doanh.

    Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn không có nhiều thay đổi. Bạn cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

    Sức khỏe: Trong tháng này nhờ tâm trạng luôn thoải mái, vui vẻ nên sức khỏe của bạn rất tốt. Tuy nhiên bạn vẫn cần bổ sung thật nhiều nước, rau xanh và hoa quả để đối phó với những ngày nắng nóng đầu hè.

    Bạn có thể xem thêm dự đoán vận mệnh của các con giáp tiếp theo ở phần 2 này nha -  www.lamsao.com/du-doan-van-menh-12-con-giap-trong-thang-4-phan-2-p214a101905.html

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 289
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 37,901
  •   Tháng hiện tại 883,612
  •   Tổng lượt truy cập 128,501,851