5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm

Thứ hai - 05/01/2015 03:04
5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm

Chỉ cần tinh tế trong việc phối đồ, nhấn nhá thêm chút phụ kiện các nàng sẽ biến thành quý cô đầy quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo. Cùng tham khảo những tips mặc đẹp ngay nhé các nàng!

Nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối, thon thả thì hẳn là bạn cũng sẽ yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, hiện đại, với chút xẻ sâu "khoe thân" táo bạo. Thế nhưng trong cái thời tiết ẩm ương đầu mùa đông, nếu mặc nhiều quá lại nóng mà mặc ít quá thì lạnh này thì sẽ khá khó khăn hơn cho việc phối đồ. Bạn sẽ cần đến những bí kíp diện đồ chuyên nghiệp để sao cho vẫn khoe được những nét gợi cảm trên cơ thể, vừa giúp bạn giữ được vẻ kín đáo ngay cả khi đi làm, đi chơi.

Đừng ngại ngần mà không bỏ túi ngay những tips nhỏ giúp bạn mặc đẹp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thấy mình dễ dàng sở hữu vẻ ngoài gợi cảm nhưng vẫn thật thanh lịch và tinh tế đến nỗi người khác phải ngưỡng mộ.

  • 1

    Sơ mi lụa

    Sơ mi vốn là món đồ quen thuộc của phái đẹp, song thay vì mặc những kiểu sơ mi truyền thống, các nàng hãy thử kết thân với kiểu sơ mi lụa mỏng manh đầy quyến rũ nhưng lại vô cùng kín đáo. Chất liệu lụa mềm mại giúp các nàng sang trọng hơn đồng thời nó cũng khá phù hợp khi diện trong thời tiết này.

    Bạn có thể lựa chọn sơ mi lụa kết hợp cùng blazer đứng dáng, đừng quên nhấn nhá bằng chi tiết xắn tay áo, rồi táo bạo thả một ít cúc áo trên và dưới, kết hợp cùng với một đôi giầy mũi nhọn - sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi một quý cô quá đỗi duyên dáng với thân hình mảnh mai hơn hẳn dưới lớp áo lụa mềm mại như bạn đâu đấy, chưa kể là việc bạn còn lựa chọn một bồ đồ nội y quyến rũ nữa chứ. 

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 1

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 2

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 3

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 4

  • 2

    Làm bạn với những món đồ da

    Chất liệu da không chỉ đem lại vẻ cá tính, mạnh mẽ cho người mặc nhưng đây lại là những món đồ giúp ban có được vẻ "sexy" vô cùng. Chất liệu da có độ bóng vừa phải sẽ tôn lên các đường cong duyên dáng trên cơ thể, bạn có thể lựa chọn quần da, chân váy da hay áo khoác da nhưng lưu ý: quá cầu kỳ trong việc phối đồ cùng quần da sẽ khiến cho bộ đồ của bạn giảm sức hút và kém phần sang trọng. 

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 5

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 6

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 7

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 8

  • 3

    Đồ lót gợi cảm 

    Khi biết mình mặc một bộ đồ lót gợi cảm đương nhiên trông thần thái của bạn sẽ khác, hãy chiều chuộng bản thân và chiều chuộng cảm xúc của bạn một chút và đầu tư vào những bộ đồ lót quyến rũ, những kiểu áo lót ren, không gọng không đệm mút vừa thoải mái lại vừa tạo cho bạn có cảm giác cơ thể mình được nâng niu và cảm thấy mình thật đặc biệt. Ngoài ra những kiểu áo lót mặc bên trong với chất liệu lụa, satin, ren cũng là một món đồ mà bạn không nên bỏ qua.

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 9

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 10

  • 4

    Đầu tư vào phụ kiện trang sức 

    Bên cạnh túi xách hay giày cao gót thì phụ kiện trang sức là thứ không thể thiếu cho set đồ gợi cảm của bạn. Để tăng nét quyến rũ, bạn nên chọn những phụ kiện khuyên tai hay vòng tay ngọc trai, nhấn nhá cho chiếc áo sơ mi thả cúc của mình bằng một chiếc vòng layer mảnh mai cũng là một gợi ý hay ho dành cho các quý cô công sở. 

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 11

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 12

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 13

  • 5

    Không quên giày cao gót 

    Đây luôn là biểu tượng gợi cảm dành riêng cho các quý cô, những đôi giày cao gót thanh mảnh như món bảo bối quyền năng giúp phái đẹp chinh phục thế giới với vẻ ngoài duyên dáng hấp dẫn của mình. Chính vì vậy, các quý cô nên tìm cho mình một đôi giày cao gót độc đáo tinh tế với cái giá không thể vừa khít hơn để xỏ chân vào một cách hãnh diện. Bạn có thể tìm đến những đôi giày đơn giản dễ tìm dễ kiếm và quan trọng hơn cả: chúng luôn giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình dù bạn đang diện bất kỳ một bồ đồ nào. 

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 14

    5 tips để biến thành quý cô kín đáo nhưng vẫn gợi cảm 15

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 19,470
  •   Tháng hiện tại 569,487
  •   Tổng lượt truy cập 129,167,665