3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại

Thứ hai - 05/01/2015 03:06
3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại

Thời trang xuyên thấu, thời trang tua rua hay những trang phục đan dây chằng chịt là những xu hướng "khó nhằn" không phải ai cũng mặc đẹp. Tuy nhiên, Hà Hồ lại dễ dàng diện những xu hướng thời trang "dao hai lưỡi" này. Bởi sự tinh tế khi mix đồ, những bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà không hề phản cảm, lại trở nên hợp mốt hơn bao giờ hết.

"Nữ hoàng giải trí" ghi điểm bằng nhiều lợi thế của mình như chiều cao nổi bật, vóc dáng thanh mảnh cùng nước da trắng ngần nổi bật. Đây cũng chính là những yếu tố giúp Hồ Ngọc Hà có thể dễ dàng "thử sức" với nhiều xu hướng thời trang. Không lấy gì làm lạ khi bà xã của Cường đô la luôn luôn làm mới mình với những bộ đồ thiết kế ấn tượng.

Trong thời gian gần đây, công chúng thường thấy Hà Hồ chọn cho mình những xu hướng thời trang tương đối "khó nhằn" vì không phải ai cũng mặc đẹp được. Đó là đồ xuyên thấu, đồ đính tua rua và những trang phục đan dây chằng chịt, chúng quả thực là 3 xu hướng thời trang mà nhiều sao nữ đã thử nhưng không phải ai cũng thành công. Riêng với Hà Hồ thì 3 xu hướng này lại được cô tận dụng, thay đổi các kết hợp để cô luôn đẹp và ấn tượng nhất.

  • 1

    Đồ "xuyên thấu"

    Được ví như "con dao hai lưỡi", xu hướng thời trang xuyên thấu khá kén người mặc. Bởi không ít lần chúng ta thấy hình ảnh phản cảm của các người đẹp với kiểu trang phục này thế nhưng Hồ Ngọc Hà với gu thời trang tinh tế vốn có đã rất khéo léo khi sử dụng chất liệu xuyên thấu. Những bộ váy đầm mà cô chọn có thừa vẻ đẹp quyến rũ mà không hề bị đánh giá là phản cảm. Người đẹp đã rất khéo khi sử dụng nội y tinh tế, cùng những khoảng hở vừa mắt để che đi điểm nhạy cảm và tôn lên điểm gợi cảm nhất trên cơ thể.

    Bên cạnh những bộ cánh "kín cổng cao tường" thanh lịch thì bà mẹ một con thường chọn kiểu trang phục "xuyên thấu" đáp ren hay họa tiết tinh tế để khoe vẻ đẹp quyến rũ của hình thể mà không quá phô phang và bù lại những bộ cánh này luôn mang lại cho Hà Hồ vẻ ngoài nổi bật và tỏa sáng. 

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 1

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 2

    Chiếc áo trắng see- through kết hợp linh hoạt với quần wide legs và chân váy midi. 

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 3

    Sự thông minh, tinh tế của Hà Hồ thể tiện rõ trong việc sử dụng phụ kiện, nội y đi kèm những bộ váy trong suốt.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 4

    Cho dù hình dáng nội y có hiện rõ thì bộ đồ của cô không hề mang ánh nhìn thiếu thẩm mỹ hay phản cảm.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 5

  • 2

    Xu hướng tua rua

    Một trong những xu hướng thời trang "khó nhằn" nhất của các sao Việt đó là thời trang tua rua. Những bộ trang phục tua rua dễ khiến cho vẻ ngoài trông nặng nề hơn. Bởi vậy không phải người đẹp nào cũng có thể dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của xu hướng thời trang độc đáo này. Thêm vào đó, họa tiết tua rua bản chất đã quá cá tính, bởi vậy người mặc cũng cần biết cách mix chúng sao cho hợp lý, phong cách nhất. 

    Nhưng Hồ Ngọc Hà lại khiến xu hướng này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với Hà Hồ - vóc dáng chuẩn mực cùng đôi chân dài, kèm theo đó là gu thời trang cực kì cá tính đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn tự tin nhất với rất nhiều kiểu váy tua rua ấn tượng

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 6

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 7
    Cảm hứng thời trang của thập niên 20s thế kỉ Jazz Time được Hà Hồ biến hóa đầy sang trọng trong gam màu đỏ burgundy.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 8

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 9

    Xu hướng furturistic được coi là đặc trưng trong các bộ đồ biểu diễn của Hà Hồ, và cô chưa bao giờ làm khán giả hết bất ngờ với các thiết kế khác nhau.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 10
    Bộ đồ tua rua đỏ ấn tượng hơn cả các thí sinh của trình Bước nhảy hoàn vũ.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 11

  • 3

    Đồ đan dây

    Không thua kém các tín đồ thời trang thế giới, Hồ Ngọc Hà đi đầu xu hướng mốt áo dây chằng chịt và để lại ấn tượng với kiểu trang phục kén người mặc này. Tuy những mẫu áo thiết kế đan dây khá đẹp, giúp tôn lên vóc dáng cơ thể, song nếu không khéo léo các nàng rất dễ bị "tai nạn" khi mặc. Nếu không cẩn thận những trang phục này sẽ rất dễ biến thành những trang phục phản cảm để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 12

    Thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình với mốt "khó nhằn" này. Trên "ghế nóng" chương trình X Factor hay tại nhiều chương trình khác, Hà Hồ luôn tạo được sức hút đối với những bộ váy hay jumpsuit đan dây nhìn có cảm giác rối mắt, nhưng phần dây đan được sử dụng một cách tinh tế giúp cho Hà Hồ "hở" một cách vừa đủ.

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 13

     Việc chọn nội ý cùng giày dép khéo léo giúp Hà Hồ khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể mà không hề gây hở hang hay phản cảm

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 14

    3 xu hướng thời trang "khó nhằn" được Hà Hồ đánh bại 15

    Những khoảng hở tinh tế giúp bà mẹ một con tăng thêm phần kiêu sa, sang trọng của mình khi thử sức với xu hướng thời trang khó nhằn này.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 254
 
  •   Hôm nay 31,687
  •   Tháng hiện tại 766,895
  •   Tổng lượt truy cập 132,955,160