Phương Thanh thích thú vì được đóng nhân vật gốc Bắc

Chủ nhật - 11/01/2015 11:05
Phương Thanh thích thú vì được đóng nhân vật gốc Bắc Phương Thanh thích thú vì được đóng nhân vật gốc Bắc

Nữ ca sĩ hào hứng hóa thân vào vai bà vợ miền Bắc trong đĩa hài Tết cùng nghệ sĩ Vượng Râu.

Phương Thanh cho biết, cô từng tham gia nhiều dự án nghệ thuật liên quan đến phim ảnh trong vài năm gần đây. "Chị Chanh" hầu như mới làm việc với các ê-kíp phía Nam, còn ngoài Bắc vẫn chưa thử sức với ai. Vì vậy, ngay khi nhận được lời mời của nghệ sĩ Vượng Râu, cô lập tức đồng ý vì muốn có cơ hội được tiếp cận với đối tượng khán giả mới.

Phương Thanh thích thú vì được đóng nhân vật gốc Bắc 1

Phương Thanh và nghệ sĩ Vượng Râu hóa thân thành đôi vợ chồng Lẩm Cẩm trong đĩa hài Tết.

"Chị Chanh" cho biết một trong những điều tạo nên sự thích thú khi tham gia dự án này là được nói tiếng Bắc. Vào Sài Gòn sống từ năm 4 tuổi nên ít khi Phương Thanh có cơ hội nói giọng nơi mình sinh ra. Trong đĩa hài, có đôi chỗ Phương Thanh còn bị ngọng nhưng những trải nghiệm có được vẫn khiến cô thấy thú vị.

Chia sẻ về bạn diễn, Phương Thanh nói: "Tôi rất thắc mắc về Vượng Râu vì đọc báo thấy anh ta khẩu khí ghê lắm. Nhưng đến lúc gặp và tiếp xúc một thời gian, tôi lại thấy quý Vượng Râu vì tính tình thẳng thắn và có nhiều điểm chung với mình".

Phương Thanh thích thú vì được đóng nhân vật gốc Bắc 2

"Chị Chanh" thích thú khi được tham gia đĩa hài Tết lần này vì đây là cơ hội hiếm hoi để cô nói tiếng Bắc.

Phương Thanh cũng trổ tài hát xẩm trong đĩa hài lần này. Thời gian chuẩn bị gấp gáp, việc tập luyện được thực hiện ngay trên phim trường nhưng dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ Vượng Râu, cô nhanh chóng nắm bắt các kỹ thuật cơ bản. Một thành viên trong đoàn kể, khi Phương Thanh cất giọng xẩm, cả ê-kíp ngạc nhiên vì không nghĩ cô hát "ngọt" đến vậy.

Nhân vật Phương Thanh hóa thân là bà Lẩm, vợ của ông Cẩm (Vượng Râu). Gia đình Lẩm Cẩm sống trong nhung lụa nhưng lại chỉ có một mụn con gái. Thấy con đem lòng yêu chàng trai nghèo, hai vợ chồng Lẩm Cẩm ra sức ngăn cản khiến cô gái nản lòng không còn muốn lấy chồng nữa. Đến lúc con gái bị quá lứa, gia đình này mới lo "sốt vó", phải mở cả cuộc thi hát để kén chồng cho con. Tuy vậy, kết quả không được như ý muốn bởi rể tốt thì ít mà thảm họa thì nhiều.

Ngoài Phương Thanh và Vượng Râu, đĩa hài Cưới nhanh kẻo Tết còn có sự tham gia của nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Xuân Nghĩa (em trai Xuân Hinh), Thanh Loan, NSƯT Hồng Liên. Sản phẩm sẽ phát hành phần 1 vào 20/1 và phần 2 vào 25/1.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: khẩu khí, lo sốt vó
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 11,422
  •   Tháng hiện tại 478,135
  •   Tổng lượt truy cập 130,061,904