Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo

Thứ sáu - 07/11/2014 12:34
Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo

Video clip hướng dẫn cách lấy số đo cơ bản cho một mẫu trang phục nam do Top 5 HHVN Ngọc Anh và Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi làm mẫu thu hút nhiều lượt truy cập.

Video clip hướng dẫn nhấn mạnh vào hình thể cường tráng của á vương Hữu Vi và vẻ đẹp phóng khoáng của chân dài Ngọc Anh. Hữu Vi trong vai trò làm mẫu, còn Ngọc Anh thủ vai "cô thợ may" gợi cảm, dịu dàng lấy từng số đo trên cơ thể đối tác.

Ngọc Anh hướng dẫn cách lấy số đo cơ bản theo "phong cách" rất thu hút.

Dù mục đích nhằm hướng dẫn khách hàng lấy số đo đồ nam của một thương hiệu thời trang, tuy nhiên, cách quay quá tình cảm của video clip càng làm dấy lên "nghi án yêu đương" của cặp đôi tài sắc.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với người bạn gái hơn tuổi, Hữu Vi cho hay anh không muốn đề cập đến việc có hay không có chuyện yêu nhau. Hữu Vi chỉ chia sẻ rằng Ngọc Anh là hình mẫu người phụ nữ tuyệt vời.

"Dù bề ngoài sôi động, hiện đại nhưng cô ấy thực chất lại là người đa cảm, có đời sống nội tâm sâu sắc. Đó là nét quyến rũ rất riêng có thể gây mê người khác phái. Bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được nếu như không dành trọn thời gian và tâm trí của mình cho những cô gái như vậy" - Hữu Vi cho biết.

Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo 1

Hình ảnh của Ngọc Anh và Hữu Vi trong video clip

Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo 2

Hữu Vi sở hữu gương mặt điển trai và hình thể rất bắt mắt

Hữu Vi được biết đến khi giành ngôi vị Á vương trong cuộc thi Mister Global 2014 (Nam vương Toàn cầu). Song song với công việc làm người mẫu, Hữu Vi tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Với Ngọc Anh, cô từng 2 lần lọt vào Top 5 của 2 cuộc thi hoa hậu lớn nhất nước: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Hiện tại, Ngọc Anh đang lần đầu thử sức một vai điện ảnh nặng ký tên Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình với những cảnh quay tại Đà Lạt và Đức.

Cặp đôi thường xuyên nằm trong diện "nghi án tình cảm" bởi hay xuất hiện cùng nhau và không ngại chia sẻ những khoảng khắc riêng tư trong đời sống thường nhật.

Ngọc Anh, Hữu Vi thu hút trong clip hướng dẫn may đo 3

Hữu Vi và Ngọc Anh ngoài đời rất thân thiết

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: đồ nam, hậu thế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 1,550
  •   Tháng hiện tại 895,228
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,467