‘Detective K’ - phim Hàn duy nhất ra rạp dịp Tết

Thứ tư - 11/02/2015 16:18
‘Detective K’ - phim Hàn duy nhất ra rạp dịp Tết ‘Detective K’ - phim Hàn duy nhất ra rạp dịp Tết

Tác phẩm hài cổ trang nói về năm thứ 19 triều đại vua Jeongjo là bộ phim duy nhất của xứ kim chi chiếu tại Việt Nam trong mùa Tết Ất Mùi.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, bên cạnh 5 phim Việt và ba phim Hollywood, khán giả còn có thêm lựa chọn là hai bộ phim châu Á - Kiếm RồngDetective K: Secret of the Lost Island. Nếu như Kiếm Rồng là bộ phim hành động phiêu lưu mới nhất của Thành Long thì Detective K: Secret of the Lost Island là một tác phẩm cổ trang pha trinh thám và hài hước.

Trailer phim "Thám tử K: Bí mật đảo hoang"

Phim lấy bối cảnh năm thứ 19 của Triều đại Vua Jeongjo, Kim Min - thám tử tài ba nhất thành Joseon, từng là phái viên đặc trách sứ mệnh bí mật vua ban. Tuy nhiên, lúc này anh không còn được nhà vua trọng dụng và bị đày đến một hòn đảo xa xôi. Người duy nhất đến thăm khi anh bị đày ải là cựu đối tác Han Seo-pil, và một cô gái trẻ ngày ngày ghé thăm để thỉnh cầu anh tìm giúp anh chị em ruột của cô.

‘Detective K’ - phim Hàn duy nhất ra rạp dịp Tết 1

Poster phim "Thám tử K: Bí mật đảo hoang".

Những ngày lặng thầm trôi qua, anh nghe được tin rằng những thỏi bạc có chất lượng đáng ngờ đang được lưu hành khắp thành Joseon. Điều này đánh thức bản năng thám tử của Kim Min.

Anh quyết định rời nơi lưu đày để tìm ra nguyên nhân sâu xa của những thỏi bạc và giúp cô gái hay tới thăm mình tìm anh chị em ruột. Kim Min kết hợp với cộng sự năm xưa là Seo-pil đảm nhận hai vụ án. Tuy nhiên, bộ đôi đáng gờm cảm thấy mình ngày càng bị dẫn sâu vào những bí ẩn của thành Joseon.

‘Detective K’ - phim Hàn duy nhất ra rạp dịp Tết 2

Hai diễn viên chính trong phim.

Detective K: Secret of the Lost Island là phần tiếp theo của Detective K: Secret of the Virtuous Widow ra mắt năm 2011. Phần một của bộ phim đã thu hút 4,7 triệu lượt xem tại Hàn Quốc. Ba diễn viên chính của phần trước là Kim Myung-min, Han Ji-min và Oh Dal-su vẫn tiếp tục tham gia phần này. Detective K: Secret of the Lost Island có thêm sự tham gia của người đẹp Lee Yeon-hee.

Detective K: Secret of the Lost Island (Thám tử K: Bí mật đảo hoang) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/2.

>> Hình ảnh trong phim "Thám tử K: Bí mật đảo hoang

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: phái viên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 27,002
  •   Tháng hiện tại 87,035
  •   Tổng lượt truy cập 130,509,120