Thứ Hai 9.3: Ma Kết thờ ơ với mọi người

Thứ hai - 09/03/2015 18:02
Thứ Hai 9.3: Ma Kết thờ ơ với mọi người Thứ Hai 9.3: Ma Kết thờ ơ với mọi người

Bạn sẽ có một ngày lý tưởng cho các công việc thường ngày. Buổi tối sẽ phù hợp cho các hoạt động yên tĩnh như đọc sách, xem ti vi, ngồi chơi với gia đình.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Thời gian ban ngày rất thích hợp cho các hoạt động năng động và lối sống tích cực. Bạn sẽ đạt được nhiều thứ hơn nếu bạn hợp tác với người khác. Bạn nên giành thời gian với người thân, hàng xóm, vợ hoặc chồng,…

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu nên cố gắng làm được nhiều việc vào buổi chiều. Ví dụ, hãy củng cố mối quan hệ mới hoặc mua những đồ gia dụng cần thiết. Buổi tối sẽ làm cho ngày hôm nay của bạn hài hòa và thuận lợi hơn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Trong buổi sáng, Song Tử có thể lập kế hoạch cho các chuyến đi và các cuộc thảo luận. Hôm nay cũng sẽ thuận lợi cho các hoạt động khác nhau liên quan đến thông tin, sự đổi mới, hiện đại hóa,…

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay, bạn hãy đặt lợi ích gia đình, vấn đề gia đình hoặc tình bạn trở thành ưu tiên của bạn. Nếu bạn cùng làm với mọi người, kế hoạch của bạn sẽ có khả năng thành công cao hơn.

Thứ Hai 9.3: Ma Kết thờ ơ với mọi người 1

Cự Giải nên thực hiện kế hoạch cùng với mọi người. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử nên tập trung vào việc giải quyết các nhiệm vụ của ngày hôm nay. Bạn sẽ nhanh chóng đối phó được với chúng với sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để đưa ra một quan điểm chung về một vấn đề nào đó.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ sẽ khéo léo quản lý công việc của mình. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng quản lý, sắp xếp và phối hợp với người khác.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Suy nghĩ cân bằng và lạc quan vẫn đồng hành với Thiên Bình vào buổi sáng. Bạn nên cố gắng giải quyết tất cả các vấn đề quan trọng trước khi màn đêm buông xuống. Hãy tập trung vào chúng trong khi may mắn vẫn đang đứng về phía bạn và tâm trí của bạn còn sáng suốt.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bò Cạp có thể bị hút vào công việc của một người nào đó. Nếu bạn không hợp tác, bạn vẫn cần phải bảo vệ quyền lợi của mình và đừng bao giờ hy sinh vì các nhu cầu của người khác. Buổi tối là thời gian tuyệt vời cho sự lãng mạn của âm nhạc.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã không nên ở một mình trong nửa đầu tiên trong ngày. Bạn sẽ muốn theo đuổi những mục tiêu chung. Càng gần buổi tối, một số khó khăn sẽ xảy ra với bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Ma Kết sẽ phải dành thời gian ban ngày cho các công việc thường ngày của mình. Đừng tránh những công việc hàng ngày, hãy coi đó là quyền lợi của mình để chăm sóc người khác. Vào buổi tối, bạn sẽ muốn thờ ơ với mọi người.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bạn nên chủ động và thể hiện các kỹ năng của mình. Kế hoạch và các dự án của bạn sẽ được thực hiện mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nhiều Bảo Bình nước sẽ thấy mất tự tin vì chuyện nào đó.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư sẽ có thời gian để giải quyết các vấn đề cá nhân vào buổi tối. Trong bạn ngày, bạn sẽ phải nhượng bộ, đặc biệt đối với các thành viên trong gia đình của bạn. Đừng từ chối giúp đỡ họ hoặc tư vấn cho họ những lời khuyên tốt nhất.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 19,355
  •   Tháng hiện tại 819,190
  •   Tổng lượt truy cập 128,437,429