8 tật xấu dễ thấy ở các đức lang quân

Thứ tư - 11/03/2015 12:19
8 tật xấu dễ thấy ở các đức lang quân 8 tật xấu dễ thấy ở các đức lang quân

Được mang danh là trụ cột trong gia đình nhưng các đức ông chồng cũng không tránh khỏi những tật xấu, khiến đôi lúc các chị em phải ngao ngán.

Mê bóng đá, thích tụ tập bạn bè

Bóng đá và nhậu nhẹt là hai thứ mà rất nhiều người đàn ông thích thú và tôn sùng. Họ có thể thức cả đêm để xem bóng đá và sáng hôm sau ngủ nướng. Chỉ cần một tin nhắn rủ rê nhậu nhẹt của bạn bè là họ sẵn sàng kiếm cớ để đi ra khỏi nhà.

8 tật xấu dễ thấy ở các đức lang quân 1
Ảnh minh họa

Thích nhan sắc

Đàn ông thì muôn đời vẫn là đàn ông vì đơn giản họ luôn yêu các đẹp. Họ thường nói thích vẻ đẹp tâm hôn hơn vẻ đẹp bề ngoài, nhưng chỉ cần bạn không biết cách quan tâm tới bản thân, họ sẽ mất dần thiện cảm với bạn. Một số đức ông chồng tử tế sẽ góp ý giúp vợ, còn một số đức ông chồng lăng nhăng thì rất dễ có gái bên ngoài.

Ham “của lạ”

Có thể hơi phũ phàng với chị em nhưng đối với đàn ông thì nó lại là sự thật. Đàn ông thường thích những gì mới lạ so với những gì cũ kỹ. Thế nên, bạn đừng mong chờ một tình yêu tuyệt đối ở nơi họ. Xét về mặt sinh học nồng độ dopamine, hóoc môn cho ta cảm xúc hạnh phúc sẽ mất dần đi trong khoảng từ 1 đến 3 năm.

Không thích làm việc nhà

Họ thường mặc định việc nhà, chăm con là của chị em phụ nữ và cho rằng công việc cao cả của một người trụ cột là kiếm tiền lo cho gia đình. Điều này thực sự sai lầm bởi tiền không phải tất cả. Những hành động đơn giản như nhặt rau, rửa bát, lau nhà... giúp vợ không làm các anh mất đi vẻ nam tính mà còn giúp các chị em ngưỡng mộ các anh hơn.

Ít mua sắm cho gia đình

Đàn ông thường ỉ lại việc mua sắm đồ trong nhà cho vợ. Họ thậm chí không biết nhà mình đã có thêm cái gì mới và cần thêm thứ gì. Thường thì họ giao trách nhiệm mua sắm mọi thứ trong gia đình cho người phụ nữ.

Không ngăn ắp

Họ thường không chú ý đến sự ngăn nắp, khi đi làm về họ có thể vứt cặp giữa nhà, cởi áo ra bỏ chỗ này chỗ kia. Sự thiếu ngăn nắp của các đức ông chồng nhiều khi khiến cho bạn phát bực. Khi nhắc nhở, họ có thể thay đổi nhưng sau đâu lại vào đó.

Mất dần đi sự lãng mạn

Qua năm tháng cảm xúc lãng mạn của các ông chồng sẽ dần mất đi, thay vào đó là sự thực dụng. Bạn đừng mong vào ngày lễ đặc biệt họ sẽ còn làm cho bạn bất ngờ hạnh phúc tới rơi nước mắt. Vì vậy bạn hãy học cách chấp nhận và sống chung với điều này để cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hay nói dối

Đàn ông có thể nói dối với mục đích giữ gìn hạnh phúc gia đình hoặc một số nguyên do khác. Vì vậy, bạn đừng bất ngờ vì sao chồng bạn lại nói dối bạn thường xuyên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 12,494
  •   Tháng hiện tại 767,637
  •   Tổng lượt truy cập 128,385,876