Thứ Ba 16.3: Ma Kết có cơ hội kiếm tiền

Thứ ba - 17/03/2015 11:32
Thứ Ba 16.3: Ma Kết có cơ hội kiếm tiền Thứ Ba 16.3: Ma Kết có cơ hội kiếm tiền

Bạch Dương thận trọng trong lời nói, Kim Ngưu điên đầu vì công việc, Thiên Bình có thêm nhiều bạn.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong lời nói. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn. Nếu tự mình có thể khắc phục thì đừng phàn nàn.

Tối nay, cuối cùng cũng có thời gian nghỉ ngơi và thăm bạn bè, lên kế hoạch cho bữa tiệc sắp tới. Đừng vội vung tay quá trán, những bộ quần áo cũ của vài năm trước có vẻ vẫn hoàn hảo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Quá nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến Kim Ngưu điên đầu. May mắn là Kim Ngưu tập trung cao độ và nhanh chóng đưa ra giải pháp.

Hôm nay Kim Ngưu chớ nên về nhà sớm mà hãy ở lại công sở thêm 1 lúc nữa nếu không muốn mắc kẹt trên đường phố. Cuối ngày, Kim Ngưu có thời gian 'chit-chat' với những người bạn hoặc đồng nghiệp mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tập trung cao độ trong ngày hôm nay, những thông tin mới cập nhật sẽ khiến bạn phải thay đổi cách thức làm việc. Việc báo cáo với sếp cũng khá thuận lợi trong ngày hôm nay.

Chiều nay, bạn bè trở thành đồng minh tuyệt vời nhất của Song Tử trong những chuyến du hí, ăn chơi. Nếu tối nay một người cần đến sự giúp đỡ của Song Tử, đừng ngại ngần giúp đỡ họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tham vọng và khát khao quyền lực của Cự Giải khiến bạn có phần xa rời thực tế. Hết sức tập trung vào những nhiệm vụ thường ngày. Hôm nay, một tình huống bất ngờ nảy sinh khiến Cự Giải phải vận dụng hết khả năng giao tiếp của mình.

Chiều tối nay, một người bạn lôi kéo Cự Giải chơi thể thao. Giải phóng năng lượng rất tốt cho sức khỏe.

Thứ Ba 16.3: Ma Kết có cơ hội kiếm tiền 1
 Tham vọng và khát khao quyền lực của Cự Giải khiến bạn có phần xa rời thực tế (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7-22/8)

Sử dụng óc phân tích của bạn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong sáng nay. Tin vào bản thân là chìa khóa giúp Sư Tử thành công. Một đồng nghiệp cần tới sự trợ giúp của bạn vào chiều nay.

Những mối quan hệ xã hội, đặc biệt là với phụ nữ giúp ích cho công việc kinh doanh cũng như sự nghiệp của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có một ngày khá êm ả. Hãy tranh thủ những giây phút rảnh rỗi như thế này bồi đắp tình cảm với người yêu hoặc đối tượng bạn đang để ý.

Tin vui về tiền bạc cho Xử Nữ vào cuối ngày. Một dự án dài ngày đã kết thúc tốt đẹp và bạn xứng đáng nhận được phần thưởng này.

Thiên Bình (23/9 -23/10)

Thiên Bình khởi đầu ngày mới với rất nhiều ý tưởng. Con đường mà bạn đã chọn hoàn toàn đúng đắn. Bạn có thể phải tạm gác lại những giấc mơ nhưng cái mà bạn nhận về hoàn toàn xứng đáng.

Chiều nay, Thiên Bình có cơ hội mở rộng mối quan hệ bạn bè. Tối nay, hãy dành thời gian tự suy ngẫm về bản thân và giải quyết vấn đề gia đình.

Thần Nông (24/10-21/11)

Những Thần Nông chưa kết hôn sẽ khởi đầu một mối quan hệ mới đầy hứa hẹn trong ngày hôm nay. Với những cặp đã kết hôn, bạn sẽ cảm thấy những khó khăn trong quá khứ đã bay đi và những điều tuyệt vời sắp tới.

Chiều tối nay, những người bạn mang tới niềm vui cho Thần Nông. Chơi thể thao, chạy bộ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn nâng cao sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là thời cơ cho bạn đưa ra những quyết định. Những thay đổi nhỏ sẽ có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của bạn sau này. Hãy cẩn trọng.

Nhân Mã tích cực thu thập thông tin cho việc viết lách. Những lời xì xào nơi công sở sẽ khiến bạn phân tâm đôi chút. Tối nay, Nhân Mã trở thành người hướng dẫn, chỉ đường cho một người trẻ tuổi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có cơ hội tăng thu nhập trong ngày hôm nay và điều thú vị là cơ hội này do một kẻ đố kỵ với bạn mang tới. Ma Kết hãy dành thời gian xem xét lại các bản hợp đồng này thật cẩn thân để tránh rơi vào bẫy của kẻ đố kỵ này.

Mọi thứ đang ủng hộ Ma Kết, bạn cảm thấy mình cởi mở hơn. Bạn rất giỏi đưa ra phát kiến nâng cao hiệu quả công việc, hãy tận dụng khả năng này trong chuyện tình yêu .

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn mở ra trước mắt Bảo Bình. Hãy theo dõi những cơ hội này thật sát sao để không bỏ lỡ. Hôm nay là ngày tuyệt vời cho những quyết định liên quan đến tiền bạc.

Chiều nay, Bảo Bình ghé thăm những người bạn cũ và có khoảng thời gian vui vẻ cùng ôn lại chuyện xưa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Vì quá tập trung cho công việc mà bạn có vẻ thờ ơ với cảm xúc và mong muốn của người khác. Bạn hãy lấy lại cân bằng nhé Song Ngư.

Bạn đang bước từng bậc lên nấc thang thành công và bạn sẽ được ghi nhận cho sự nỗ lực. Song Ngư chỉ cần kiểm soát những tình huống phát sinh ảnh hưởng đến nguồn lực, thành công đang ở rất gần bạn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
 
  •   Hôm nay 130
  •   Tháng hiện tại 112,163
  •   Tổng lượt truy cập 128,710,341