Nỗi mặc cảm vì kém xinh của cô gái Hải Phòng

Thứ tư - 18/03/2015 11:36
Nỗi mặc cảm vì kém xinh của cô gái Hải Phòng Nỗi mặc cảm vì kém xinh của cô gái Hải Phòng

Vết chàm lớn trên mặt khiến Hương Giang sống trong tự ti. Giờ đây, cuộc đời cô tươi sáng hơn sau khi qua Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Lê Thị Hương Giang 20 tuổi, sống tại Hải Phòng. Khi sinh ra, cô có vết chàm bẩm sinh kéo dài từ trán xuống gò má. Cô thường sống khép kín với nỗi tủi thân.

Giang chia sẻ, cô thường bị người khác châm chọc. "Họ hỏi tôi "Em bị ai đánh vào mặt vậy", "Em ngã ở đâu thế"... Những lúc như vậy, tôi chỉ biết quay lưng đi", cô kể. Sự mặc cảm của Giang lên đỉnh điểm khi cô bị một chàng trai từ chối tình cảm.

Nỗi mặc cảm vì kém xinh của cô gái Hải Phòng 1
Giang nghẹn ngào khi kể khó khăn cô phải đối diện trong cuộc sống. Ảnh: Cắt từ clip.

Dù vậy, cô không thể xóa được vết chàm. Giang được bác sĩ chẩn đoán tắc mạch máu nhưng gia đình không có điều kiện đưa cô đi chữa trị triệt để.

Biết tin Change Life - Thay đổi cuộc sống có mặt tại Việt Nam, Hương Giang quyết định đăng ký tham gia với hy vọng thay đổi ngoại hình. Giang cho biết, cô và gia đình vỡ òa hạnh phúc khi nhận được vé mời từ chương trình. Ngày 17/10/2014, Giang sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ với kinh phí hỗ trợ 50.000 USD.

Sau 3 tháng, cô trở về Việt Nam. Sự xuất hiện của Hương Giang trên sân khấu khiến người thân và khán giả trong trường quay bất ngờ. Ngoài gương mặt hoàn toàn khác biệt, Giang còn giảm 10 kg so với trước khi phẫu thuật. Nhờ vậy, cô như lột xác thành người khác.

Video

Clip quá trình phẫu thuật của Giang tại Hàn Quốc

Sau khi được các bác sĩ Hàn Quốc điều trị vết chàm trên mặt, kết hợp với liệu trình giảm cân, Lê Thị Hương Giang đến từ Hải Phòng có diện mạo hoàn toàn mới.

Về cuộc sống hiện tại, Hương Giang cho biết: "Tôi tạm ngừng làm tổng đài viên vì đang điều trị da, tránh tiếp xúc với máy tính. Mới đây, tôi làm việc tại một cửa hàng hàng thời trang. Với ngoại hình sau thẩm mỹ, tôi rất tự tin tiếp xúc với khách hàng".


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 12,935
  •   Tháng hiện tại 124,968
  •   Tổng lượt truy cập 128,723,146