Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi

Chủ nhật - 04/01/2015 06:11
Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi

Không chấp nhận sống chung với vẻ ngoài béo ú, cô gái này quyết ăn kiêng, nâng tạ nhiều giờ mỗi ngày. Nhờ đó, cô giảm được 32 kg và có được thân hình săn chắc, đạt chuẩn.

Theo Daily Mail, một cô gái Anh khiến mọi người không khỏi bất ngờ với màn lột xác. Từ một người có thân hình béo ú ngày nào, giờ cô đã sở hữu vóc dáng đạt chuẩn, thậm chí còn có cơ bụng 6 múi, săn chắc.

Cô gái này có tên Cindy Garcia-Lister, đến từ Evesham, Worcs (Anh). Cindy từng có một vẻ ngoài quá khổ, nặng đến 82 kg.

Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi 1
Cindy Garcia-Lister khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự biến đổi của mình.

Cindy cho hay, ngày còn bé, cô cũng bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa khác. Chỉ đến năm học đại học, cô mới đột ngột tăng cân và ngày càng trở nên phát phì.

"Có thể do đi học xa nhà nên tôi không ăn uống hợp lý, mà chủ yếu "làm bạn" với đồ ăn nhanh, khoai tây chiên, chocolate. Tôi cũng lười vận động nữa. Đó có thể là nguyên nhân vì sao tôi nhanh chóng lên cân" - Cindy nói.

Tự ti và không thể chấp nhận với vẻ ngoài xấu xí, khó hoạt động của bản thân, cô gái người Anh đã quyết định thay đổi hoàn toàn. Theo đó, Cindy học hỏi, tìm hiểu và cố gắng xây dựng chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, ban đầu cô đã không có được phương pháp phù hợp nên tình trạng mập mạp gần như không có gì biến chuyển.

Không bỏ cuộc, Cindy nghiên cứu thật kĩ chế độ ăn uống trên mạng và các chuyên gia dinh dưỡng. Ngoài ra, cô cắt hoàn toàn thói quen ăn vặt, những món có dầu mỡ, chất béo - chứ không chỉ đơn thuần ăn cân bằng các chất như trước.

Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi 2
Cindy bắt đầu thay đổi sau khi có được chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Có bạn gái, thoát chết nhờ thân hình 6 múi

Nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện khoa học cùng sự nỗ lực không ngừng, 5 chàng trai này đã sở hữu thân hình săn chắc và có được một cuộc sống đầy hạnh phúc, khác hẳn với trước kia.

Bên cạnh đó, Cindy nhận ra rằng để có được kết quả tích cực, cô cũng cần phải kết hợp với việc tập luyện. Giống như phần lớn phụ nữ, cô gái người Anh rất sợ tạ cũng như việc hàng ngày đến phòng tập; song với mong muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai, cô quyết tâm chăm chỉ, chịu khó đến cùng.

Nhờ vậy, Cindy chia sẻ, sau mỗi 3 tháng cô đều giảm được một lượng cân kha khá và phải đi mua quần áo mới, do đồ cũ quá rộng. Tuy nhiên sự nỗ lực của Cindy không chỉ dừng lại ở đó. Sau khi có vóc dáng tạm ổn, cô quyết định tăng cường tập luyện hơn nữa để có thân hình 6 múi, săn chắc, đạt chuẩn.

"Lúc đầu, tôi có hơi e ngại, nhút nhát. Nhưng việc có được cơ thể khỏe mạnh, tự tin mặc bikini trước đám đông đã giúp tôi có thêm động lực" - cô bày tỏ.

Sau khi có được vẻ ngoài không thua kém các vận động viên thể hình, Cindy liều mình tham gia một cuộc thi về lĩnh vực này. "Lúc bước ra sân khấu trong trang phục bikini, tôi đã rất sợ hãi. Tôi không biết rằng mình có thể làm tốt. Và tôi đã rất sung sướng, hạnh phúc khi được thông báo mình giành giải 4" - Cindy nói.

Cô gái trẻ cho hay, cô đến giờ vẫn chưa dám tin vào sự thay đổi vóc dáng của mình. Thừa thắng sau cuộc thi đầu tiên, Cindy tiếp tục tham gia một số giải về thể hình khác và có được 3 danh hiệu lớn. Sắp tới, cô cũng sẽ thi một cuộc thi thể hình lớn nhất nước Anh.

Cô gái quyết giảm 32 kg, có được thân hình 6 múi 3
Cô gái người Anh hiện chỉ nặng 50 kg và làm giáo viên thể hình.

Được biết, giờ cô gái từng nỗ lực giảm đến 32 kg làm giáo viên thể dục, chuyên hướng dẫn mọi người ăn uống và tập luyện đúng cách. Theo cô, việc giúp người khác thay đổi, có được sự tự tin là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô ở hiện tại.

Dù bạn bè thường nói con gái cơ bắp không đẹp và rất dễ đam mê, tập luyện quá đà, song Cindy vẫn khẳng định, cô quyết theo đuổi con đường này đến cùng.

Chàng trai vẽ tranh xuyên mặt sống động

Mặc dù mới được chia sẻ song tác phẩm của Sébastien Del Grosso đã khiến cộng đồng mạng thích thú vì sự hài hước, đẹp mắt, đặc biệt là hết sức ăn khớp giữa tranh vẽ và ảnh chụp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 295
 
  •   Hôm nay 14,051
  •   Tháng hiện tại 14,051
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,136