Nam sinh 17 tuổi bị mẹ bạn lợi dụng quan hệ bất chính

Chủ nhật - 04/01/2015 06:14

Mặc cho cậu bé là bạn của con gái, bà mẹ này vẫn không ngần ngại gửi ảnh nhạy cảm và dụ dỗ quan hệ bất chính.

Theo Newyork Daily News, một phụ nữ đến từ Pennsylvania (Mỹ) vừa bị bắt sau khi có quan hệ bất chính với bạn của con mình.

Danh tính người phụ nữ này được xác định là Iris Gibney (42 tuổi). Iris bị cáo buộc từng thực hiện nhiều hành vi không trong sáng với một nam sinh trường cấp 3 - Pottsgrove (Mỹ).

Hai người quen nhau khi Iris đến trường giúp đỡ các con tham gia đội cổ vũ. Dần dần, họ bắt đầu nói chuyện với nhau qua mạng. Bà mẹ của ba đứa con không ít lần gửi ảnh nhạy cảm, hình khỏa thân cho chàng trai 17 tuổi, thậm chí còn dụ dỗ quan hệ.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một cảnh sát bắt gặp Iris và cậu bé đang "tình tứ" trên xe, đỗ tại công viên công cộng vào ngày 15/11 vừa qua. Bà mẹ người Mỹ ngay lập tức bị bắt và bị buộc tội lạm dụng, gây tổn thương nghiêm trọng cho trẻ em.

Hiện Iris đã nhận tội và không ngừng nói lời xin lỗi. Cô phải nộp 50.000 USD nếu như muốn được bảo lãnh. Phiên tòa xét xử vụ việc này sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tới.

Thầy giáo có quan hệ bất chính với hàng chục nữ sinh

Do nhiều lần thực hiện các hình vi không trong sáng, thậm chí bắt cóc, đánh đập học sinh, thầy giáo này đã nhanh chóng bị bắt và phải đối mạt với mức án 25 năm tù giam.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 5,206
  •   Tháng hiện tại 792,722
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,491