Chủ nhật 12.4: Ma Kết tràn đầy tham vọng

Chủ nhật - 12/04/2015 21:46
Chủ nhật 12.4: Ma Kết tràn đầy tham vọng Chủ nhật 12.4: Ma Kết tràn đầy tham vọng

Hôm nay, Song Tử lạc quan. Thiên Bình thuận lợi về đường nhân duyên.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Không khí và tâm trạng cởi mở, hòa đồng tiếp tục đến với Dương Cưu. Nếu bạn bè muốn than vãn về một chuyện vặt vãnh, bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ. Bạn khát khao được kết nối với mọi người xung quanh. Mối quan hệ giữa bạn và phái nữ đặc biệt phát triển tốt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần nhìn xa trông rộng. Hãy rà soát lại kế hoạch dài hạn, như căn nhà mơ ước của bạn, sự nghiệp trong 5 năm tới, hay tìm cách làm giàu. Bạn nên xác định điều mình muốn và bắt tay xây dựng chiến lược cụ thể.

Song Tử (21/5-21/6)

Tâm trạng Song Tử tràn đầy lạc quan, phấn khởi. Dù làm gì, bạn cũng hướng tới tự do, thoải mái bộc lộ bản thân. Hãy cho phép mình mơ về một chuyến phiêu lưu trong tương lai, như chinh phục dãy núi Himalaya.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ nhận được sự động viên, an ủi khi bạn cần. Cuộc sống trở nên dễ chịu, hào hứng trong mắt bạn. Khi đối diện với tình yêu , bạn sẵn sàng đặt cược tất cả để đạt được điều mình muốn.

Chủ nhật 12.4: Ma Kết tràn đầy tham vọng 1

Nhân Mã sẽ có một ngày đầy kỷ niệm đáng nhớ (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử chăm chút cho những mối quan hệ thân thiết. Bạn sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe chuyện tình rắc rối của bạn bè. Nếu bạn thích ai, bạn sẽ tập trung toàn bộ tâm sức để tấn công trái tim người ấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ôm ấp nhiều kế hoạch, nhưng bạn không thể làm hết trong một ngày. Bạn nên chăm chút cho những mặt cơ bản của cuộc sống, như sức khỏe, tinh thần cũng như vật chất. Nếu bạn đề ra chương trình tập luyện hay ăn kiêng giữ dáng, bạn cần quyết tâm cao độ để hoàn thành.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày đẹp trời đối với chuyện tình cảm của Thiên Bình. Dù độc thân hay không, bạn đều rất tự tin. Bạn sẵn sàng thổ lộ cảm xúc, cũng như nói ra nguyện vọng của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp yêu thích cảm giác ấm áp, gần gũi trong những mối quan hệ thân mật. Bạn sẵn sàng chia sẻ cũng như lắng nghe tâm sự từ bạn bè, người yêu. Bạn là người cho đi mà không cần nhận lại về mặt tình cảm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày đầy kỷ niệm đáng nhớ. Bạn bè, người yêu dành tặng cho bạn những lời ngọt ngào. Hãy chuẩn bị một món quà lãng mạn để trao tặng cho người ấy hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy tham vọng và tự tin vào bản thân. Bạn có thể vạch ra kế hoạch làm giàu tiềm năng. Bạn đừng quên hẹn hò để bồi đắp quan hệ tình cảm với bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình có thể dậy sớm, bạn sẽ có một ngày năng động, nhộn nhịp. Trong mọi hoạt động, bạn luôn thể hiện tinh thần hào hứng, cùng khả năng sáng tạo bẩm sinh. Bạn biết đặt nhu cầu, quyền lợi của bản thân lên hàng đầu, thay vì hy sinh hay nhường nhịn người yêu như mọi khi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chìm đắm trong những cảm xúc yêu thương, trân trọng giữa người thân, bạn bè. Bạn dành thời gian tâm tình cùng bố mẹ, hoặc giúp đỡ người khác, dù là người lạ. Bạn sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 10,802
  •   Tháng hiện tại 10,802
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,980