Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy

Thứ tư - 13/05/2015 22:57
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy

Trong lần sang Italy chấm giải thi hip hop, Viết Thành - Quỳnh Trang tranh thủ ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng và lưu lại các khoảnh khắc độc đáo.

Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 1
Viết Thành - Quỳnh Trang là cặp đôi từng gây chú ý trong giới trẻ Việt khi chênh nhau tới 20 tuổi. Sau khi kết hôn vào tháng 11/2013, trưởng nhóm Big Toe và vợ ngày càng tập trung phát triển sự nghiệp. 
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 2
Mới đây, hai vợ chồng có dịp tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên nhau khi Viết Thành nhận lời chấm giải vô địch Hiphop Funky Fresh tại Italy. Anh cho biết, đây là lần thứ hai anh được mời làm trọng tài cho giải đấu này. Trước đó, anh từng tham gia Festival Just For Laugh ở Canada. 

Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 3
"Tôi cảm thấy rất vinh dự vì mình là người Việt Nam đầu tiên được mời làm trọng tài cho một số cuộc thi hip hop mang tầm quốc tế" - Viết Thành chia sẻ.
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 4
Trong khi đó, Quỳnh Trang phụ trách một trung tâm đào tạo nghệ thuật cho trẻ em. Cô được nhiều người biết đến khi là giáo viên của quán quân Đăng Quân - Bảo Ngọc trong chương trình Vietnam’s Got Talent mùa đầu và Yến nhi - Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 5
Hai vợ chồng trẻ cho biết, nơi đầu tiên họ ghé thăm là thành phố Modena nằm ở phía Bắc Italy. "Tôi gần như choáng ngợp bởi phong cảnh, kiến trúc và nghệ thuật nơi đây" - Quỳnh Trang nói.
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 6
Cặp đôi Hà thành bị thu hút bởi sự yên tĩnh và cảnh vật lãng mạn của đất nước Italy. Do đó, đến mỗi địa điểm, họ lại tạo dáng, dựng một bài nhảy và lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy.
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 7
Viết Thành và Quỳnh Trang không quên ghé thăm hòn đảo Burano nổi tiếng nhất Italy với những ngôi nhà nhỏ đủ màu sắc. Trong ảnh là tạo hình hài hước của hai vợ chồng. 
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 8
Cặp đôi còn có nhiều trải nghiệm thú vị tại Italy như leo lên quảng trường Michelle Angello, khám phá tòa tháng Vatican, đấu trường La Mã nổi tiếng Colosseum và tháp nghiêng Pisa… Thành và Trang cho biết, họ coi đây như kỳ nghỉ trăng mật muộn. Bởi từ sau khi kết hôn, do quá bận việc nên hai người chưa có cơ hội ở bên nhau trọn vẹn.
Cặp đôi lệch nhau 20 tuổi nhảy múa trên đường phố Italy 9
Quỳnh Trang tiết lộ, trong chuyến đi này, cô trang thủ tập huấn dancesport với vũ công vô địch thế giới - Alessandro Garofolo. Tháng 6 tới, cặp vợ chồng sẽ sang Mỹ nhân dịp trưởng nhóm Big Toe chấm giải tại đây.

Mối tình sét đánh của hot girl nhóm BB&BG và bạn trai mới

Á Hân thừa nhận, cô cảm thấy rung động ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy người yêu hiện tại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
 
  •   Hôm nay 440
  •   Tháng hiện tại 928,891
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,130