5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt

Thứ tư - 13/05/2015 21:16
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt

Sở hữu vóc dáng, gương mặt y như người nổi tiếng, các bạn trẻ này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng và gặp phải không ít rắc rối.

5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 1
Tháng 2 vừa qua, Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) trở thành tâm điểm trên mạng nhờ có gương mặt giống hệt Sơn Tunngf M-TP. Điểm khác biệt rõ nhất giữa Viễn Thiện và nam ca sĩ Em của ngày hôm qua là màu da. 9X sở hữu nước da ngăm đen, do đó dân mạng thường gọi anh là Sơn Tùng M-TP phiên bản chocolate.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 2
Ngày 7/5, Viễn Thiện gây tranh cãi khi diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Anh trang điểm kỹ, khoác lên người bộ trang phục cá tính để hóa thân thành nam ca sĩ gốc Thái Bình. 9X tự tin cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu và thể hiện vũ đạo cồng chiêng sôi động. Tính đến thời điểm này, Viễn Thiện là bản sao giống Sơn Tùng M-TP nhất.

5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 3
Trịnh Thị Phú Luôn (sinh năm 1993, quê Sóc Trăng), học ngành Tài chính ngân hàng, Đại học Võ Trường Toản (Hậu Giang) Cô được mệnh danh là chị em song sinh với Khởi My. 9X sở hữu mái tóc, vóc dáng và biểu cảm rất giống nữ ca sĩ nổi tiếng. Bức ảnh so sánh hai người sau khi đăng tải nhanh chóng hút 30.000 like (thích), hơn 100 lượt chia sẻ và bình luận.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 4
Bất ngờ nổi tiếng, Phú Luôn nhận được nhiều sự quan tâm cùng không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. 9X cho biết, cô không dám nhận mình giống nữ ca sĩ Là con gái thật tuyệt. Luôn thường nói đùa với bạn bè, mình là Khởi Me - phiên bản lỗi của Khởi My.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 5
Trần Thị Thu Hiền được coi như bản sao hoàn hảo của hoa hậu Diễm Hương. Cô từng đạt danh hiệu Miss Ngôi Sao 2014. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao ấn tượng 1,70 m, Thu Hiền luôn được mọi người xung quanh chú ý và yêu mến.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 6
Thu Hiền sở hữu nụ cười tươi tắn, má lúm đồng tiền giống hệt hoa hậu Diễn Hương. 9X chia sẻ, để có vóc dáng như hiện tại, cô từng cật lực giảm 10 kg trong vòng một tháng. 

9X bất ngờ nổi tiếng vì giống ca sĩ Khởi My

Phú Luôn cho biết, cô cảm thấy rất buồn và áp lực. Bởi sau khi được nhiều người biết đến, 9X thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 7
"Chị em sinh đôi" với Minh Hằng là cô gái có tên Trần Huyền Trang. Cô từng tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.   
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 8
8X sở khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng, thần thái giống hệt nữ ca sĩ Sài thành. Huyền Trang nhờ vậy thường xuyên được mời chụp ảnh cho các hãng thời trang.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 9
Cuối năm 2013, dân mạng bất ngờ khi phát hiện một chàng trai có vẻ ngoài rất giống Hồ Ngọc Hà. Bản sao nam của nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha tên Bá Thảo (nick name Alex Dương). Cậu hiện sống tại Tân Châu, An Giang.
5 bạn trẻ bất ngờ nổi tiếng nhờ giống hệt sao Việt 10
Bá Thảo sở hữu nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ, từ đôi mắt có mí dưới đầy đặn, ánh mắt mạnh mẽ, cặp chân mày hơi xếch, chiếc mũi hếch cho đến bờ môi đỏ quyến rũ. Cậu cho biết, bản thân cũng là fan của Hồ Ngọc Hà. Mới đây trong cuộc thi về thời trang, hai người có dịp gặp gỡ và chụp hình cùng nhau.

Bản sao Sơn Tùng M-TP hát ở bar gây tranh cãi

Sự xuất hiện của Viễn Thiện tại một quán bar ở Hà Nội và thể hiện ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 23,921
  •   Tháng hiện tại 917,599
  •   Tổng lượt truy cập 128,535,838