Bà mẹ U30 chia sẻ bí quyết trẻ như thiếu nữ 18

Thứ hai - 04/05/2015 18:54
Bà mẹ U30 chia sẻ bí quyết trẻ như thiếu nữ 18 Bà mẹ U30 chia sẻ bí quyết trẻ như thiếu nữ 18

Theo Phương Thanh, việc ăn uống khoa học, không dùng mỹ phẩm và thường xuyên thư giãn đầu óc giúp cô trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Nói không với mỹ phẩm

Nguyễn Phương Thanh là nhân viên ngân hàng tại Hà Nội. Thanh gây chú ý trên mạng sau khi bộ ảnh chụp cô trông như thiếu nữ 18 được chia sẻ rộng rãi.

Dù đã bước sang tuổi 29 và là mẹ của hai công chúa xinh xắn, Phương Thanh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

Bà mẹ U30 chia sẻ bí quyết trẻ như thiếu nữ 18 1
Phương Thanh rạng rỡ bên con gái của mình. Ảnh: NVCC.

Bà mẹ trẻ cho biết, cô lấy chồng được 5 năm và có cặp sinh đôi hơn 3 tuổi. "Tôi nghĩ mình là người may mắn khi có gia đình hạnh phúc, bình an. Đây là liều thuốc tốt nhất giúp tôi trẻ hơn so với tuổi thật của mình" - cô nói.

Phương Thanh bật mí, cô không phải người quá cầu kỳ trong cuộc sống. Do đó, cô không mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp. Cô cho hay: "Mỗi tuần tôi dành một khoảng thời gian nhỏ để đắp mặt và tuyệt đối không dùng bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da nào. Tôi nghĩ việc ít trang điểm giúp da tôi khỏe và săn chắc hơn".

Sở hữu làn da trắng nên Thanh thường chỉ đánh son nhẹ và mascara để trông nữ tính hơn mỗi khi dự sự kiện quan trọng.

Về chế độ ăn uống, bà mẹ hai con thường ăn rất nhiều rau xanh, trái cây, giảm ngọt và chất béo. Đặc biệt, theo Thanh, việc bổ sung nước đầy đủ và luyện tập thể dục đều đặn khiến cô có vóc dáng thon thả.

Ít ai tin đã có gia đình và hai con

Phương Thanh từng gặp nhiều tình huống "dở khóc dở cười" trong công việc và cuộc sống do sở hữu nhan sắc không tuổi. “Tôi là giao dịch viên của một ngân hàng tại Hà Nội. Mỗi ngày, tôi phải tiếp xúc với rất không ít khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Một số thanh niên vào giao dịch, sau đó hỏi số điện thoại và tán tỉnh tôi. Những lúc như vậy, tôi thường trả lời đã có gia đình. Thậm chí, các cô lớn tuổi trong công ty còn nhận tôi làm con dâu và đòi giới thiệu con trai cho. Khi tôi nói tuổi thật của mình, hầu như không ai tin cả” - Thanh kể.

Bà mẹ U30 chia sẻ bí quyết trẻ như thiếu nữ 18 2
Bức ảnh do chính chồng chị Thanh lên ý tưởng và thực hiện. Ảnh: NVCC.

Vì là mẹ của hai con gái đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên Phương Thanh khá vất vả trong việc chăm sóc cho tổ ấm.

Song Thanh cho biết: “Chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời. Dù bận rộn, anh vẫn dành thời gian cho gia đình. Anh chăm sóc các con rất khéo và giúp tôi nhiều trong công việc nhà. Có lẽ vì vậy nên tôi mới trẻ lâu”.

Trong cuộc sống hàng ngày, bà mẹ trẻ luôn tâm đắc câu thành ngữ “Thuận vợ, thuận chồng tát biển đông cũng cạn”. Do đó, cô luôn cố gắng chia sẻ, cảm thông và cùng chồng xây dựng tổ ấm nhỏ bé của mình.

Những bà mẹ U30, U40 nổi tiếng trên mạng vì quá trẻ

Dù đã lên chức mẹ hay bà ngoại, những phụ nữ này vẫn gây chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 15,808
  •   Tháng hiện tại 909,486
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,725