Bí quyết nịnh vợ của cụ ông gây sốt trong "Ai là triệu phú"

Thứ hai - 12/01/2015 22:23

“Tôi là người vui tính, có thể nói là người thích đùa nên lúc nào cũng vui vẻ như thế”, cụ Đặng Thiêm chia sẻ trên sóng truyền hình.

Từng gây ấn tượng trên chương trình Ai là triệu phú (10/2013), mới đây cụ Đặng Thiêm (78 tuổi, Hà Nội) lại xuất hiện trên chương trình Cuộc sống thường ngày. 

Sau 50 năm gắn bó với vợ, cụ khoe cuộc sống của mình rất hạnh phúc. "Chúng tôi yêu nhau thật lòng, bằng lòng lấy nhau, chấp nhận và tôn trọng nhau. Vì thế chúng tôi không lỡ nói nặng nhau và không bao giờ đánh đập nhau", cụ ông nói.

Bí quyết để gia đình luôn có tiếng cười của cụ là "cách giải quyết tếu tếu". Không chỉ có hơn 200 bài thơ "nịnh vợ" với lời lẽ lãng mạn, trong cuộc sống thường ngày cụ thường nói với vợ những lời lẽ ngọt ngào.

"Ví dụ tôi làm điều gì mà nhà tôi khó chịu, bà ấy gắt nói: "Anh buồn cười nhỉ" thì lúc đó tôi bảo: "Anh buồn cười thì sao em phải cáu, em cười lên chứ". Hay một hôm khác, tôi không tìm được đồ đạc, bà ấy lại bảo: "Anh thì tìm được cái gì" và tôi trả lời: "Anh đã tìm được thấy em rồi còn gì, thế là đủ rồi", chia sẻ của cụ Thiêm.

Trước đó, cụ Thiêm từng có mặt ở danh sách đề cử Khách mời ấn tượng - giải thưởng Ấn tượng VTV 2014.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 16,670
  •   Tháng hiện tại 910,348
  •   Tổng lượt truy cập 128,528,587