iOS 8.4 có giao diện chơi nhạc hoàn toàn mới

Thứ ba - 14/04/2015 15:22
iOS 8.4 có giao diện chơi nhạc hoàn toàn mới iOS 8.4 có giao diện chơi nhạc hoàn toàn mới

Sau iOS 8.3 với hàng tá các cải tiến về hiệu suất, iOS 8.4 sẽ mang đến cho các thiết bị di động của Apple một trình phát nhạc đẹp và hữu dụng hơn.

Cách đây ít ngày, Apple đã phát hành bản cập nhật chính thức 8.3 cho các thiết bị chạy iOS. Ngay sau đó, phiên bản 8.4 thử nghiệm cũng đã đến tay các lập trình viên. Điểm nổi bật của bản cập nhật này là giao diện chơi nhạc được tái thiết kế.

iOS 8.4 có giao diện chơi nhạc hoàn toàn mới 1
Giao diện trình chơi nhạc mới trên iOS 8.4.

Theo 9to5Mac, trình phát nhạc được Apple làm mới hoàn toàn, giúp cho việc tìm kiếm và quản lý kho nhạc được tiện lợi hơn. Người dùng có thể cá nhân hóa danh sách các bài nhạc bằng hình ảnh và mô tả của riêng mình. Mục "Recently Added" được đưa lên đầu tiên với nhiều Album Artwork xếp theo hàng ngang. Một MiniPlayer được tích hợp trong Now Playing và tính năng tìm kiếm được mở rộng đến nhiều kho nhạc, radio trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, giao diện chơi nhạc trên iPad sẽ trông cầu kỳ hơn so với giao diện trên iPhone. Hình ảnh bìa Album cũng được làm to hơn để tận dụng ưu thế màn hình lớn của máy tính bảng. 

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về điểm mới nào khác trên iOS 8.4 cũng như ngày Apple chính thức phát hành bản cập nhật này đến với người dùng toàn cầu. Phiên bản thử nghiệm hiện chỉ cung cấp cho những nhà phát triển đã đăng ký trước.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 5,675
  •   Tháng hiện tại 618,445
  •   Tổng lượt truy cập 130,202,214