ZTE Grand S3 - điện thoại mở khóa bằng mắt

Chủ nhật - 08/03/2015 05:37
ZTE Grand S3 - điện thoại mở khóa bằng mắt ZTE Grand S3 - điện thoại mở khóa bằng mắt

ZTE Grand S3 không nổi bật như những sản phẩm khác mà gây chú ý với tính năng bảo mật mở khóa bằng mắt.

Hãng điện tử ZTE đến từ Trung Quốc đã gây ấn tượng mạnh tại triễn lãm MWC 2015, với chiếc smartphone được mở khóa bằng võng mạc mắt. 

ZTE Grand S3 - điện thoại mở khóa bằng mắt 1
Ngoài tính năng mở khóa bằng mắt, ZTE Grand S3 ít tính năng đặc biệt. 

Để làm được điều này, ZTE Grand S3 sở hữu công nghệ Eyeprint ID do công ty EyeVerify phát triển. Không giống như công nghệ quét mống mắt, Eyeprint ID hoạt động dựa trên mô hình các mạch máu trong lòng trắng mắt của một người để nhận dạng. Camera trước của thiết bị chính là phần cứng đảm nhiệm chức năng đặc biệt này. Do tính bảo mật cao và phức tạp hơn, công nghệ mới khó lòng có thể vận hành nhanh như phương pháp nhận dạng vân tay. EyeVerify tuyên bố cách này an toàn hơn nhiều so với các giải pháp bảo mật hiện có, với mức độ phức tạp tương đương một mật khẩu 50 ký tự.

Hiện tại, công nghệ này chỉ được sử dụng để mở khóa điện thoại, ZTE cho biết Eyeprint ID sẽ sớm được tích hợp vào việc thanh toán di động cũng như các ứng dụng khác. Ngoài ra, EyeVerify cũng nhấn mạnh công nghệ của họ sẽ không bị đánh lừa bởi hình ảnh đôi mắt của ai đó, và có thể làm việc ngay trong điều kiện thiếu sáng hoặc người dùng đang bị đau mắt đỏ. 


Ngoài chức năng bảo mật bằng mắt, Grand S3 không có bất cứ điều gì khác biệt. Sản phẩm được trang bị vi xử lý 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB và 16 GB bộ nhớ trong (có thể nâng cấp lên 64 GB thông qua thẻ nhớ microSD). Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.4, sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, máy ảnh chính và phụ có thông số lần lượt là 16 và 8 MP. 

ZTE Grand S3 hiện được bán tại thị trường Trung Quốc với giá 480 USD. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 36,359
  •   Tháng hiện tại 71,907
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,085