Sống lại tuổi thơ với game 4 nút trên di động FPT F-Game

Thứ tư - 11/03/2015 12:53
Sống lại tuổi thơ với game 4 nút trên di động FPT F-Game Sống lại tuổi thơ với game 4 nút trên di động FPT F-Game

FPT F-Game được xem là chiếc điện thoại hàng độcthời điểm hiện tại bởi thiết kế chơi game 4 nút chuyên biệt.

Nền công nghiệp game trên di động đang phát triển thần tốc. Đồ họa ngày càng đẹp, chân thực, cầu kỳ hơn. Đi kèm với các cải tiến này là những yêu cầu ngày càng tăng về chi phí, cấu hình phần cứng và màn hình.

Tuy nhiên, dạng game 4 nút 8 bit kinh điển đồng hành cùng thế hệ 8X, 9X như Super Mario, Contra, Xếp gạch Tetris, Pacman, Tank, đua xe... vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng game thủ bởi cách chơi đơn giản, hấp dẫn và gay cấn. Đặc thù của game 8 bit là chiếm dung lượng bộ nhớ ít, không đòi hỏi nhiều về cấu hình nhưng cần thiết kế phần cứng đặc biệt. Vì vậy, thị trường có rất ít smartphone có thể giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ấy.

Sống lại tuổi thơ với game 4 nút trên di động FPT F-Game 1
Thiết kế độc đáo lạ mắt của F-Game.

Với thiết kế độc đáo gợi nhớ tới siêu phẩm huyền thoại một thời Nokia N-Gate, FPT F-Game lập tức gây chú ý với các game thủ nhờ thiết kế đặc biệt dạng nằm ngang đặc trưng.

Trải nghiệm chơi game trên FPT F-Game mới mẻ và hấp dẫn hơn bởi ngoại hình được thiết kế như một máy chơi game hoàn chỉnh với hệ thống nút bấm điều hướng chuyên biệt, âm thanh to và rõ ràng. Màn hình cảm ứng 2,4 inch sáng đẹp và sắc nét cũng giúp model này ghi điểm với game thủ.

Bạn có thể dễ dàng lưu trữ trong thẻ nhớ hàng trăm trò chơi ở nhiều thể loại như hành động, phiêu lưu, chiến đấu, thể thao, chiến thuật, đua xe... để giải trí mọi lúc, mọi nơi. Nhờ vậy, game thủ không còn phải lo lắng về kết nối wifi ổn định hay dung lượng pin đủ lớn như phần lớn game di động hiện nay.

Sống lại tuổi thơ với game 4 nút trên di động FPT F-Game 2
Tính năng bắt sóng tivi giúp người dùng dễ dàng cập nhật thông tin mọi lúc.

Không chỉ dễ dàng chơi game, FPT F-Game còn độc đáo bởi tính năng thu sóng qua ăng-ten để xem tivi, nghe đài FM, hỗ trợ 2 sim với khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Với mức giá hấp dẫn chỉ 649.000 đồng (đã bao gồm VAT) cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế độc đáo lạ mắt và cá tính, sản phẩm này được dự đoán sẽ gây nên cơn sốt trong giới trẻ thời gian tới.

Độc giả có thể xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 18,913
  •   Tháng hiện tại 54,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,652,639